LMTH: Tổ chức giao lưu tùy chọn với fan, QTV cầm Vayne hack phản xạ như tool

Mr.Saur 21/10/2016 09:40

(Game8) - Trong trận đấu tùy chọn với người hâm mộ, QTV đã cầm Vayne đối đầu Scary nơi đường giữa và thể hiện phản xạ nhanh như tool.

QTV và Scary - cặp đôi huynh đệ thân thiết nhất làng Liên Minh Huyền Thoại Việt thời gian qua. Thật vậy, sau khi ly khai khỏi BM cặp đôi này đã đồng hành cũng nhau trong gần như tất cả các buổi stream của "Vũ Mực". Đi.m cộng cực lớn khiến người hâm mộ cặp đôi hoàn cảnh này đó chính là mức độ mở các trận đấu tùy chọn giao lưu với fan rấ chăm chỉ.

lien-minh-huyen-thoai-phan-xa-tuyet-voi-cua-qtv-1

Cặp đôi hoàn cảnh QTV - Scary

 

Những trận đấu chỉ với 30 phút đã đem lại không chỉ đơn thuần là công cụ lấy lòng người hâm mộ mà bên cạnh đó cũng là nơi Quả Tạ Vàng tìm thấy tiếng cười sảng khoái sau những giải đấu căng thẳng, ngày dài mệt mỏi nhất là khi anh đã trở thành một ông chủ thực thụ cũng như tư cách "ông bầu" FFQ.

lien-minh-huyen-thoai-phan-xa-tuyet-voi-cua-qtv-2

2 huynh đệ rất hay mở các trận đấu tùy chọn giao hữu với người hâm mộ

 

Trận đấu mang "mùi" khen khét của troller nhất là 2 vị trí đường giữa của cặp đôi hoàn cảnh QTV và Scary, tuy vậy với kinh nghiệm cũng như phong cách thi đấu chuyện nghiệp QTV vẫn để lộ khả năng phản xạ thượng thừa nơi một cao thủ.

 

Phản xạ tuyệt vời của QTV

 

Bên cạnh phản xạ tuyệt vời, QTV còn "thở" ra rất nhiều châm ngôn sống cực chất trong trận tùy chọn nọ. Tỷ dụ như "đôi khi trong cuộc sống thà kiêu ngạo còn hơn những lời khiêm tốn giả dối" và rất nhiều điều bổ ích khác.

 

Video full trận tùy chọn của QTV, Scary và người hâm mộ

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận