LMHT: Imaqtpie ám ảnh trận thua CKTG năm ấy bất ngờ để biểu tượng anh hùng Saigon Jokers 2014 để thắng máy Doombot

Mr.Saur 28/10/2016 10:05

(Game8) - Mới đây, sau khi kể về trận thua của Dignitas trong kỳ CKTG năm xưa trong sự kính nể, Imaqtpie tiếp tục khoe biểu tượng SAJ 2014.

Imaqtpie, một trong những game thủ gạo cội của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ từng thi đấu khá thành công dưới màu áo team Dignitas. Anh từng xuất hiện trong đội hình Dignitas tham dự CKTG mùa 2, và có trận đấu để thua trước đại diện SaiGon Jokers của Việt Nam ta.

lien-minh-huyen-thoai-imaqtpie-tiep-tuc-su-dung-bieu-tuong-saj-2014-1

Đứng vững ở vị trí thứ hai là “dị nhân” Imaqtpie, anh đã từng là xạ thủ của tuyển Dignitas. Với những pha xử lý hack não bá đạo cùng khiếu hài hước trời cho, stream của Imaqtpie luôn thu hút được đông đảo người xem dù ở bất cứ thời điểm nào. Nhưng gần đây, anh chàng dị nhân này lại bất ngờ lên tiếng tỏ lòng kính nể trước tập thể "những chú hề Sài Gòn" nói chung và Archie nói riêng.

lien-minh-huyen-thoai-imaqtpie-tiep-tuc-su-dung-bieu-tuong-saj-2014-2

Anh chàng đặc biết ấn tượng với lối chơi "đi trước thời đại" của SAJ khi đưa bộ đôi xạ thủ hỗ trợ ra đường giữa. Chưa hết, "chiếc bánh" này còn công khai sử dụng biệt tượng của SaiGon Jokers 2014 với lòng kính trọng, điều này cũng chứng tỏ trận đấu năm xưa vẫn ám ảnh Qtpie như nào.

 

Video Qtpie chiến đấu lại vua quỷ Teemo viết biểu tượng SAJ 2014

 

Không những quá khứ hào hùng mà dường như nền LMHT Việt Nam cũng đang chuyển mình mạnh mẽ trước lứa tuyển thủ vàng mới nổi gần đây với SofM, Minas, Optimus...vv. Liệu rằng điều này có tỏ rõ vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế cũng như tia hy vọng cho ước mơ chạm tay vào chiếc cúp danh giá của người Việt?

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận