LMHT: Danh sách những vị tướng đi rừng có khả năng "cân team" bậc nhất tại phiên bản 7.3

Tuấn Anh Hot Boy 20/02/2017 11:13

(Game8) - Bảng xếp hạng danh sách những vị tướng đi rừng có khả năng "cân team" tại thời điểm hiện tại được chia sẽ bởi người chơi đi rừng số 1 Bắc Mỹ.

> > LMHT: "Quỷ Vương Bất Bại" SKT T1 dành chiến thắng tuyệt đối trước đổi thủ đáng gờm Longzhu Gaming

> > LMHT: Tuyển tập những tình huống SofM quyết tâm hạ gục Faker nhưng không thành!

 

Chỉ trong vòng 2 tháng thành lập kênh Youtube, Tarzaned - Được mệnh danh là "Thần rừng" NA đã được rất nhiều sự quan tâm theo dõi từ phía người hâm mộ game Liên Minh Huyền Thoại. Trong kênh Youtube của mình, anh chàng Tarzaned này luôn đưa ra những thông tin bổ ích cho người chơi trên toàn thế giới để nắm bắt những điểm đặc biệt cũng như chiến thuật trong phiên bản hiện tại. Mới đây nhất, Tarzaned đã công bố bảng xếp hạng những vị tướng đi rừng có khả năng một mình gánh cả thế giới theo suy nghĩ và kinh nghiệm thực chiến của mình. 

 

Bậc xếp hạng S+: (Graves, Hecarim)

 

+Graves: Tại thời điểm hiện tại, Graves được đánh giá là vị tướng có khả năng "cân team" tốt nhất. Với khả năng farm quái tốt, kèm theo đó là lượng sát thương, giáp và kháng phép tăng sau mỗi lần sử dụng chiêu thức Rút Súng Nhanh (E) cộng thêm, anh chàng này hoàn toàn có thể "tiễn đưa" đối thủ lên bảng chỉ với một combo đơn giản.

+Hecarim: Được mệnh danh là "Hung Thần 4 Chân", Hecarim có khả năng di chuyển và farm quái cực kỳ tốt không thua kém gì Graves. Với chiêu thức Càn Quét (Q), hắn có thể xóa sổ lính chỉ trong chớp mắt. Lối lên đồ cứng cáp, có khả năng gây sát thương cao, Hecarim đang là lựa chọn của nhiều game thủ đi rừng trên toàn thế giới. Việc sử dụng bảng bổ trợ Ý Chỉ Thần Sấm đang là "mốt" thời thượng của các game thủ!

 

Bậc xếp hạng S: (Kha'zix, Rek'sai, Rengar, Elise, Warwick, Leesin) 

 

+Kha'zix: Được mệnh danh là "Sát Thủ Hư Không", hắn luôn reo rắc cho các kẻ địch nỗi sợ hãi và ám ảnh kinh hoàng từ bộ kỹ năng Nếm Mùi Sợ Hãi (Q) của mình.

+Rek'sai: Chiến tích lẫy lừng ở các giải đấu lớn đã chứng minh về sự đáng sợ mà hắn đang đem lại.

+Rengar: Với chiêu cuối Khao Khát Săn Mồi (R), Rengar trở nên tàng hình và tăng tốc độ di chuyển. Hắn có khả năng phá hoại đội hình đối phương và tiêu diệt những người chơi ở vị trí xạ thủ một cách chớp nhoáng.

+Elise: Với khả năng đu nhảy và biến thân tốt, cộng với việc dồn sát thương phép cực mạnh. Elise cũng được các game thủ lựa chọn là một trong những vị tướng gánh team tốt nhất.

+Warwick: Được chỉnh sửa mới đây trong mùa 7 này, "Chó Sói Khát Máu" đang là vị tướng được nhiều người quan tâm nhiều nhất!

+Leesin: Không còn quá xa lạ với vị tướng này, "Thầy Tu Mù" luôn là vị tướng có khả năng di chuyển và gank tốt, cộng theo đó là sức gây sát thương vật lý cao với bộ combo huyền thoại khiến các xạ thủ tắt điện chưa đến 5 giây.

 

Bậc xếp hạng A: (Xinzhao, Shaco, Quinn, Nidalee)

 

+Xinzhao: Có thể nói hắn là vị tướng có khí chất mạnh mẽ, với lối lên đồ vừa tank trâu vừa sát thương Xinzhao có thể "thông" bất cứ ai mà chẳng hề ngại va chạm.

+Zac: Người chơi sẽ tạo được những pha giao tranh bất ngờ với chiêu thức Súng Cao Su (E). Ngoài ra, với chiêu cuối Nảy Nảy Nảy (R) hắn có thể phá vỡ đội hình đối phương, tạo cơ hội cho những người đồng đội của mình giao tranh chiến thắng.

+Quinn: Với chiêu cuối Xa Luân Chiến (R), cô nàng Quinn này có thể biến hình thành chim với tốc độ di chuyển cực cao. Điều này giúp cho Quinn có khả năng di chuyển đi gank và cướp rừng cực tốt.

+Shaco: Nếu Shaco sử dụng chiêu Lừa Gạt để bắt đầu một cuộc chiến, hắn sẽ không thể sử dụng nó để tháo lui trong một thời gian ngắn sau đó. Hợp tác với đồng đội của bạn để hạ gục hắn nhanh nhất có thể.

+Nidalee: Vị tướng đầy sức hút của các game thủ trên thế giới. Với khả năng dọn rừng nhanh, gây sát thương khủng, bao quát tốt các vị trí ở bản đồ, "Cô Nàng Báo Đốm" có khả năng tất công rình rập và cáu máu đối phương từ xa cực tốt. Tarzaned cũng đánh giá Nidalee là một vị tướng cực tốt tại thời điểm hiện tại!

Trên đây là thông tin danh sách những vị tướng đi rừng có khả năng "cân team" tại phiên bản hiện tại. Các bạn thường sử dụng những vị tướng đi rừng nào để leo hạng? Và theo bạn ai là vị tướng đi rừng tốt nhất ở thời điểm hiện tại? Hãy để lại những ý kiến của mình ở dưới đây nhé!

 

> > LMHT: Thần đồng "SofM" vác Graves vào gánh team chỉ với 1 cú bắn lên bảng ngay lập tức

 

Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận