LMHT: Đại chiến Thách Đấu chấp Đồng Đoàn 100 mạng và cái kết khiến ai cũng phải bất ngờ

Gió 29/07/2016 13:25

(Game8) - Mặc dù chấp 100 mạng nhưng bên phía team Thách Đấu vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình và dành chiến thắng lội ngược dòng vô cùng bât ngờ.

Trong chương trình "Đồng đoàn đại chiến Thách Đấu" của Liên Minh Huyền Thoại, chúng ta cũng không còn quá xa lạ với những cuộc đối đầu kiểu này và được tổ chức khá nhiều ở máy chủ Hàn Quốc. Thường thì bên Thách Đấu sẽ chấp người, 3 vs 5 hay thậm chí là 1 vs 5. Những trận đấu chúng tôi đăng tải sau đây thì thay vì chấp người, các cao thủ xứ Hàn đã quyết định chấp 100 mạng, một con số không tưởng. 

Team thách đấu chấp team đồng đoàn 100 mạng

Team thách đấu chấp team đồng đoàn 100 mạng

 

Theo đó, 100 mạng sẽ được chia đều cho các thành viên bên phía team đồng đoàn và phải sau hơn 10 phút trận chiến mới thực sự được bắt đầu, với lượng đồ chệnh lệch quá lớn nên ban đầu phía team đồng đoàn có được rất nhiều lợi thế và lấy được hai trụ ngoài của phía team thách đấu. Tuy nhiên, với khả năng và bản lĩnh của mình những người chơi Thách Đấu mới thật sự lên tiếng – khi họ tổ chức những pha bắt lẻ cực kỳ hiệu quả, khi phe cao thủ tận dụng triệt để những tình huống di chuyển lỗi của team địch để “ăn mạng” và dần có được lợi thế và trận đấu trở về thế cân bằng hơn.

Một số hình ảnh trong trận đại chiến thách đấu và đồng đoàn

Một số hình ảnh trong trận đại chiến thách đấu và đồng đoàn

Một số hình ảnh trong trận đại chiến thách đấu và đồng đoàn

 

Trận đấu kết thúc sau hơn 31 phút với tỷ số chung cuộc 40 – 116 cùng 15000 vàng chênh lệch cho những người chơi ở Bậc Thách Đấu. Ngoài 100 mạng được “cho” trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, team Đồng Đoàn cũng "xuất sắc" giết được thêm 16 mạng nữa. Còn team thách đấu, với đẳng cấp được thể hiện rõ khi 5 người này giết được 40 mạng và dành chiến thắng.

 

Video full trận đại chiến thách đầu và đồng đoàn

 

Hy vọng rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được xem nhiều hơn những cuộc đối đầu kiểu này theo nhiều hình thức khác nhau như chấp ngọc, chấp bảng bổ trợ hay chấp Ulti chẳng hạn. Bạn nghĩ sao về video clip trên đây? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé! 

Viết bình luận