LMHT: Chào xuân 2017 RIOT cho ra mắt gói đa sắc Ahri Thần Tượng Âm Nhạc và Leblanc Ảo Thuật

Mr.Saur 02/02/2017 14:45

(Game8) - Để chào xuân mới 2017, RIOT tiếp tục cho ra mắt hai gói đa sắc đẹp mắt Ahri Thần Tượng Âm Nhạc và Leblanc Ảo Thuật.

Chắc hẳn các game thủ Việt cũng không quá lạ lẫm gì với những gói đa sắc đẹp mắt mà cũng vô cùng hạt dẻ mà RIOT đang từng ngày ra mắt.

 

Chức năng này giúp cho màu sắc các vị tướng và trang phục bạn sử dụng trở nên mới lạ hơn. Các tông màu sẽ được thay đổi, mang lại những cảm nhận cực kì thú vị cho vị tướng yêu thích của bạn.

Gói đa sắc Ahri Thần Tượng Âm Nhạc

Gói đa sắc Ahri Thần Tượng Âm Nhạc

 

Với những điểm khác biệt ngay từ những chi tiết nhỏ nhất, mỗi Gói Đa Sắc sở hữu các tông màu được phối hợp ăn ý trên nền tảng vốn có, giúp cho sự hòa trộn không trở nên lạc lõng.

Gói đa sắc Ahri Thần Tượng Âm Nhạc

 

Hơn nữa, những tông màu này hoàn toàn không ảnh hưởng tới sự cân bằng hay kĩ năng của bạn trong trận đấu, vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tay nghề của mình sẽ hoàn toàn được đảm bảo.

Gói đa sắc Leblanc Ảo Thuật

Gói đa sắc Leblanc Ảo Thuật

 

Bạn chỉ có thể mở khóa Gói Đa Sắc cho những tướng và trang phục bạn đã sở hữu. Hãy mở phần "Gói" trong Cửa Hàng để lựa chọn những Gói Đa Sắc phù hợp. Một khi đã quyết định, chức năng Gói Đa Sắc sẽ xuất hiện khi bạn chọn trang phục cho vị tướng của mình.

Gói đa sắc Leblanc Ảo Thuật

Viết bình luận