Là game thủ nhất định phải sở hữu ít nhất 1 thẻ VTC MasterCard

Hà Ngã Diệp Chi 21/12/2016 16:36

(Game8) - Với thủ tục mở thẻ chỉ 2 phút, tiêu bao nhiêu – nạp bấy nhiêu không dư tiền trong tài khoản, thanh toán ở mọi nơi TPBank-VTC MasterCard chính là trợ thủ cần phải có của mọi gamer.

TP Bank – VTC MasterCard (gọi tắt là VTC MasterCard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Sau hơn 2 tuần ra mắt, thẻ đã nhận được sự yêu mến của cộng đồng các game thủ Việt với hàng nghìn lượt thẻ được mở.

 

Ngay từ khi ra mắt, VTC MasterCard đã tạo nên sức hút với các gamers và được coi là trợ thủ đắc lực cho gamer khi muốn thanh toán nạp game, tải ứng dụng hay mua sắm vật phẩm game.

 

Mở thẻ online trong 2 phút

 

Thủ tục mở thẻ rất dễ dàng là một trong những điểm mạnh lớn của VTC MasterCard. Bạn có thể sở hữu ngay thẻ sau khi đăng ký online chỉ 2 phút, không cần tới quầy giao dịch của các ngân hàng để đăng ký cũng không cần chứng minh tài chính hay thu nhập. VTC MasterCard còn là thẻ thanh toán phù hợp với mọi game thủ. Bất cứ ở độ tuổi nào hay chưa đủ 18 tuổi thì bạn cũng hoàn toàn có thể mở thẻ. Tối đa 1 số điện thoại/ tài khoản Ví điện tử VTC Pay có thể mở tới 5 thẻ VTC MasterCard.

Là game thủ nhất định phải sở hữu ít nhất 1 thẻ VTC MasterCard

Form điền thông tin mở thẻ ngắn gọn và dễ dàng cho khách hàng

 

Tiêu bao nhiêu – Nạp bấy nhiêu

 

Sử dụng các loại thẻ trả trước khác trên thị trường khách hàng thường vướng phải các mệnh giá nạp tiền như chỉ nạp được 100.000đ, 200.000đ hay 500.000đ,… Trong khi đó, số tiền cần thanh toán của bạn lại ít hơn mệnh giá nạp và bạn còn dư một khoản trong thẻ không thể rút ra, cũng không đủ tiêu dùng lần sau. Với VTC MasterCard bạn có thể hoàn toàn làm chủ số dư của thẻ, bạn muốn tiêu bao nhiêu, bạn chỉ việc nạp đúng số tiền đó. Ví dụ mua item trong game với giá 5.000đ bạn chỉ phải nạp đúng 5.000đ vào thẻ VTC MasterCard.

Là game thủ nhất định phải sở hữu ít nhất 1 thẻ VTC MasterCard

Nạp bất kỳ mệnh giá nào mà bạn cần thanh toán

 

Thêm vào đó, VTC MasterCard đang duy trì kênh nạp tiền duy nhất và miễn phí là thông qua Ví điện tử VTC Pay. Cực kỳ tiết kiệm cho game đúng không?

 

Thanh toán ở mọi nơi theo nhu cầu

 

VTC MasterCard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới. Mua ứng dụng tại các chợ ứng dụng Google Play, App Store, itunes,.. hay thanh toán tại các trang game trong và ngoài nước như OverWatch, CSGO, LOL hay chợ game G2A, Kongregate,…đều có thể sử dụng thẻ VTC MasterCard.

Là game thủ nhất định phải sở hữu ít nhất 1 thẻ VTC MasterCard

Thanh toán ở mọi nơi với thẻ quốc tế VTC MasterCard

 

Bạn có thể sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên hơn 10.000 các website, trang thương mại điện tử trong, ngoài nước như Ebay, Amazon, Taobao, Tiki, Lazada,.. Ngoài ra, game thủ sẽ được hưởng các ưu đãi giảm giá, quà tặng dành cho chủ thẻ Mastercard.

 

Với những ưu điểm không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài thẻ VTC MasterCard thì còn chần chờ gì mà không bỏ túi ngay 1 chiếc thẻ đắc lực này nhé các gamers!

 

Truy cập: http://vtcpay.vn/Dky để mở thẻ miễn phí.

Viết bình luận