Hoài niệm tuổi thơ với Dragonica

Đậu Đậu 14/01/2017 15:30

(Game 8) - Có lẽ khá nhiều người trong chúng ta từng có một tuổi thơ đẹp với Dragonica hay còn có tên gọi ''Kiếm Rồng'' ở Việt Nam. Đây là một trong những game hành động màn hình ngang hay nhất mà tôi từng chơi và vẫn còn những ké ức đẹp về nó cho tới tận bây giờ.

 

Nếu như bạn từng là một người chơi Dragonica, có lẽ không bao giờ các bạn có thể quên được những cái tên như làng Odelia, Cảng gió, Làng Mặt Trăng, Làng Thiên Xứng ... với những con Boss từ các cái tên rất dễ thương như Rìu Em, Rìu Anh... cho tới những con boss cực kỳ ngầu ở thời kỳ đầu như Lavalon, Rồng Revious, Mutisha - Aram,... rồi các boss gần cuối như Shiva, Paris, ... cuối cùng là ước mơ của rất nhiều người ở các server offical: ''Elga'' - có những người chơi rất lâu nhưng cũng chưa từng một lần tiêu diệt được chúa rồng bóng đêm và đành ôm niềm tiếc nuối khi server đóng cửa mà mình thì chưa đủ mạnh để tận hưởng cảm giác của người chiến thắng.

 

Bạn chơi Dragonica từ bao giờ? Với tôi nó là từ khi Odelia và cảng gió còn như thế này :)

 

 

 

Dám cá rằng con Boss dưới đây từng là con Boss khó khăn nhất của những người lần đầu chơi Dragonica vì cách để tiêu diệt nó khác hẳn so với các con Boss thông thường.

 


Chắc chắn nó là Lavlon rồi :3

 

Còn đây là con boss khiến nhiều người thắc mắc tại sao mình đánh nó chỉ mất có 1 máu còn nó vả mình 2 cái là xong luôn rồi đúng không nào :kappa:

 

Tôi vẫn nhớ thứ tự ưu tiên bị Shiva ''yêu thương đến chết'' luôn ... còn bạn thì sao ?

 

Trùm cuối của game, niềm ước ao của bao nhiêu người: chúa rồng bóng đêm - Elga

 

Con Boss khiến nhiều người tiếc nuối nhất!

 

Tuy nhiên thứ mà tôi nhớ và yêu thích nhất của trò chơi này chính là chế độ PVP - thứ làm trò chơi này khác biệt với tất cả các game thời bấy giờ:

 

 

Tôi quen khá nhiều người chơi Dragonica từ thời đầu tiên ở bên IAH, những người cực kỳ yêu mến tựa game này. Trong số họ còn có cả những người vẫn còn niềm đam mê với nó đến tận bây giờ. Và những người đó đang chung tay với nhau để mở 1 server để làm nơi giao lưu cho tất cả những người chơi còn lưu lại những kỷ niệm đẹp và có mong muốn một lần nữa ôn lại những kỷ niệm đó cùng trò chơi này. Server có tên Dragonica Unity.

 

Với kinh nghiệm chơi Dragonica từ rất lâu rồi, đội ngũ admin của server Unity hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm quen thuộc nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Ngoài ra, việc cân bằng giữa các class trong pvp cũng rất được chú trọng - điều mà chính nhiều server offical không thể làm được vì vấn đề bản quyền của trò chơi. Nếu bạn vẫn còn tình yêu với Dragonica thì còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay Dragonica Unity tại

 

Địa chỉ trang chủ: http://dr-u.co/

 

 

 

Viết bình luận