Hệ thống gameplay khiến game thủ không thể "nhấc mông" ra khỏi Thiên Địa Vô Song

Joker 17/02/2017 13:45

(Game8) - Choáng ngợp với hệ thống gameplay có lẽ là điều mà không game thủ nào phủ định ở Thiên Địa Vô Song được.

Dù mới ra mắt được chưa đầy một tuần, nhưng cái tên Thiên Địa Vô Song có lẽ đang là một webgame đang được đông đảo game thủ cả nước để ý đến. Ngoài những bài giới thiệu về Thiên Địa Vô Song về cố truyện, đồ họa ingame thì ở bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đến với một hệ thống gameplay đồ sộ của Thiên Địa Vô Song khiến game thủ vô cùng choáng ngợp khi trải nghiệm cảm giác cày cuốc.

Cũng giống như nhiều game MMORPG khác, Thiên Địa Vô Song vẫn không quên các tính năng truyền thống như : hệ thống luyện khí, hệ thống thú cưỡi, hệ thống kỹ năng, hệ thống thành tựu, thời trang, hệ thống phúc lợi, hệ thống Pk người chơi....

Nhưng điểm mới chính là ở việc Thiên Địa Vô Song đã đem đến cho người chơi một loạt các tính năng game cực dị và độc, có thể kể tên như: hệ thống Phi Phong, hệ thống Mỹ  Nhân, hệ thống Chiến Binh, hệ thống Chiến Kỵ, hệ thống Thần Binh, hệ thống săn Boss, hệ thống Tình Duyên cực hấp dẫn...

Nếu như game thủ nghĩ rằng Thiên Địa Vô Song rồi cũng sẽ nghèo nàn về mặt trang bị cho nhân vật thì đây là một sai lầm lớn nhất khi bạn chơi Thiên Địa Vô Song, bởi ở trong game ngoài nhân vật có thể trang bị ra thì Mỹ Nhân, Chiến Binh, Thú Cưỡi, Phi Phong...vv đều có thể trang bị vật phẩm nhằm nâng cao chiến lực. 

Đi cùng vói hệ thống gameplay cực kì hấp dẫn thì một điểm "cộng" nữa sẽ khiến cho game thủ phải đứng ngồi không yến chắc hẳn là hoạt động ingame trải dài gần như kín một ngày và được bố trí rất hợp lý, phù hợp với lối sinh hoạt của người dân Việt Nam. Và nếu bạn mấy đi nữa thì với tính năng auto của Thiên Địa Vô Song, bạn vẫn sẽ vừa đi chơi với "gấu" mà vừa cắm game được ngon lành.

Với một gameplay phong phú như Thiên Địa Vô Song thì việc gói gọn được hết trong một bài viết là không thể đủ, và chúng tôi sẽ để dành phần còn lại cho bạn đọc và game thủ cùng nhau trải nghiệm webgame đang cực kì nóng bỏng này. Và một lưu ý cực kì quan trọng là trong Thiên Địa Vô Song, có tiền chưa chắc đã có tất cả, mọi thứ phải trải qua tu luyện mới đạt được cảnh giới cao nhất.

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận