Hãng Tokyo HOT ra mắt thiết bị đặc biệt để chơi game và xem phim người lớn

Bookgrinder 04/04/2016 00:00

(Game8) - Công nghệ phát triển đang hàng ngày tác động và thay đổi mọi mặt của đời sống xã hội, kể cả ngành công nghiệp phim người lớn.

 

Tokyo HOT là một trong những hãng sản xuất phim người lớn nổi tiếng và lớn nhất Nhật Bản. Trước sự bùng nổ của thị trường kính thực tế ảo VR thời gian gần đây, nhà sản xuất phim này đã không thể bỏ qua một thị trường béo bở như thế này. Điều này cũng khá dễ hiểu khi mà rất nhiều người trên thế giới luôn đặt câu hỏi sẽ “tuyệt” như thế nào khi được xem phim và chơi game người lớn qua kính thực tế ảo.

 

 

Để người dân trên thế giới không phải chờ đợi lâu, Tokyo HOT đã cho ra mắt chiếc kính VR đầu tiên trên thế giới chuyên để chơi game 18+ và xem phim người lớn do hãng này sản xuất. Chiếc kính này có tên là Mojing HOT giá bán của nó hiện nay là 46 USD (~1 triệu đồng). Chiếc kính này được Tokyo HOT hợp tác sản xuất với Baofeng Mojing. Đây là nhà sản xuất vừa cho ra mắt chiếc kinh thực tế ảo Baofeng Mojing IV dành cho điện thoại thông minh với giá 59 USD.

 

 

Theo Tokyo Hot, họ sẽ cung cấp cho người xem khoảng 200 bộ phim JAV HD đặc sặc mà mình đã sản xuất dưới định dạng 3D để người dùng Mojing HOT có thể thưởng thức. Những chiếc kính đầu tiên này hiện chưa hỗ trợ chơi game 18+, hãng này cho biết họ sẽ nâng cấp và bổ sung chức năng này sau bởi họ cần phải hợp tác với những công ty sản xuất game 18+ khác để có thể tích hợp được lên Mojing HOT. Trong tương lai, Tokyo Hot sẽ làm việc với những hãng này để phối hợp sản xuất những game 18+ có dấu ấn của mình.

 

Hiện nay Mojing HOT chỉ đang bán ra với số lượng hạn chế ở Nhật Bản. Người mua phải trực tiếp đến cửa hàng của Tokyo Hot để mua được sản phẩm này, hãng này cũng có chương trình khuyến mãi giảm 50% dành cho 100 người mua đầu tiên. Vào ngày mai 02/04, Mojing HOT sẽ cho phép đặt hàng online trên phạm vi toàn cầu.

Viết bình luận