[Halloween series] Top 10 game zombie hay tuyệt vời đáng chơi mùa Halloween này (Phần 2)

Gió 21/10/2016 15:20

(Game8) - Hiện nay, đang có rất nhiều người tìm kiếm để chơi các game có đề tài Zombie. Dưới đây là 10 game Zombie hay nhất trên thị trường hiện nay nằm trong số đó.

Ở phần 1 chúng tôi đã nhắc tới 5 game kinh dị rất thành công khi dựa theo đề tài Zombie, bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn đọc 5 game Zombie cực hay nó mang đến một cảm giác rùng rợn, chân thực đối với những ai từng trải nghiệm chúng. Và những cái tên được nhắc đến ngay sau đây sẽ là những tựa game tuyệt vời nhất, đáng để trải nghiệm trong mùa lễ Halloween năm nay.

 

1. Resident Evil 2

 

Bỏ lại những câu chuyện và bối cảnh rối rắm trong căn biệt thư ở Resident Evil 1, Resident Evil 2 cho phép người chơi trải nghiệm nhiều hơn những thứ có trong thành phố Racccoon. Resident Evil 2 phức tạp hơn, mang đậm chất điện ảnh hơn và kèm theo một cốt truyện mạch lạc và thu hút hơn phần 1 của series game.

Top 10 game zombie hay tuyệt vời đáng chơi mùa Halloween này (Phần 2)

Resident Evil 2 là sự tiếp nối xuất sắc từ phiên bản đầu tiên của trò chơi trong các câu hỏi giải đố, tìm đường đi, và bắn súng với nhịp độ chậm… Resident Evil 2 được nhiều người đánh giá là một trong những game cổ điển xuất sắc nhất trong lịch sử của hãng Capcom danh tiếng.

 

2. The Walking Dead

 

The Walking Dead của hãng Telltale Games xứng đáng là trò chơi lấy ý tưởng từ đề tài zombie hay nhất mọi thời đại. Không có bất cứ một trò chơi nào làm được những điều kỳ diệu mà  The Walking Dead đã làm được khi khiến người chơi cảm thấy họ đang phải trải qua cuộc sống thực với lũ zombie nguy hiểm, và đồng cảm, thương xót với các mối quan hệ cũng như nhân vật xuất hiện trong trò chơi.

Top 10 game zombie hay tuyệt vời đáng chơi mùa Halloween này (Phần 2)

The Walking Dead được thiết kế giống hệt với truyện tranh phong cách Mỹ (comic) mà ở đó, mỗi nhân vật sẽ chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa khác nhau. Trò chơi phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của người chơi, thường thì người chơi sẽ phải quyết định lựa chọn sẽ cho ai sống và đành phải giết ai đó…và còn nhiều hơn nữa. Những quyết định này rất khó khăn, và thường đem lại sự căng thẳng tột độ cho người chơi khi The Walking Dead như “ép” bạn vào vị trí một đấng tối cao ban phát sự sống hay cái chết cho các nhân vật còn lại.

 

3. Zombies Ate My Neighbors

 

Hầu hết các trò chơi trong danh sách này là từ 10 năm qua, nhưng điều đó không có nghĩa là không có bất kỳ trò chơi retro rắn gồm zombies. Có lẽ các trò chơi zombie retro tốt nhất có sẵn là Zombies Ate Hàng xóm của tôi từ LucasArts, được phát hành trong thời đại của Super Nintendo và Sega Genesis. Được ca ngợi cho lối chơi co-op của nó và hài hước kỳ quặc, Zombies Ate Hàng xóm của tôi là một trò chơi zombie retro mà vẫn giữ ngay hôm nay.

Top 10 game zombie hay tuyệt vời đáng chơi mùa Halloween này (Phần 2)

Zombies Ate My Neighbors có phong cách đồ họa hoạt hình cùng lối chơi hành động bắn súng theo kiểu top-down rất thú vị. Cốt truyện của trò chơi khá dễ đoán khi được xây dựng dựa trên rất nhiều sản phẩm khác cùng chủ đề: Cả thế giới bị nhiễm đại dịch do những con virus bí ẩn khiến tất cả bị biến thành Zombies và những người sống sót phải tìm cách để tồn tại cũng như ngăn chặn sự tấn công của đàn cương thi đông đảo.

 

4. ZombiU

Top 10 game zombie hay tuyệt vời đáng chơi mùa Halloween này (Phần 2)

ZombiU là tựa game kinh dị được ra mắt vào cuối năm 2012, hiện tại ZombiU đã được phát hành lại dưới cái tên rút gọn là Zombi. ZombiU lấy bối cảnh ở thành phố London vào năm 2012 khi gặp một đại dịch virus bí ẩn biến con người tại nơi đây trở thành loài xác sống khát máu. Nhiệm vụ của người chơi là phải lần theo manh mối trong thành phố rộng lớn này để tìm ra được thuốc giải, và để có hoàn thành nhiệm vụ đó người chơi sẽ bất đắc dĩ phải "gia nhập" đội quân zombie.

 

5. Red Dead Redemption: Undead Nightmare

Top 10 game zombie hay tuyệt vời đáng chơi mùa Halloween này (Phần 2)

Red dead redemption: Undead nightmare là một bất ngờ thú vị từ hãng Rockstar Games. Là tựa game cao bồi rất thành công Red Dead Redemption, Undead nightmare vẫn đưa người chơi nhập vai vào tướng cướp hoàn lương John Marston nhưng thay vì chiến đấu với những tên cướp khác, người chơi sẽ phải “nả” khẩu sáu phát vào đầu bọn zombie đội mồ sống dậy và tìm kiếm thuốc chữa bệnh dịch xác sống đang hoành hành khắp thị trấn. Nội dung mà Undead nightmare mang đến khiến game thủ vô cùng hài lòng với lối chơi hấp dẫn, bổ sung nhiều loại vũ khí cũng như tạo hình của những con zombie là cực kì đa dạng 

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận