Game thủ Watch Dogs 2 sẽ không thể yên ổn nếu tính năng trực tuyến được tung ra

Gió 16/11/2016 11:45

(Game8) - Người chơi có thể tham khảo các bước hoàn thanh nhiệm vụ của người khác. Ngược lại là có thể chính bạn là người bị kẻ khác nhảy vào phá các nội dung game hay các nhiệm vụ mà mình đang thực hiện.

Watch Dogs 2 đã được ra mắt vào ngày hôm qua 15/11 trên PS và Xobx, theo sau đó là vào ngày 29/11 sắp tới thì game sẽ có mặt trên PC. Có vô cùng nhiều lí do tại sao chúng ta nên hào hứng với sự ra mắt của Watch Dogs 2, bạn đọc có thể xem thêm Tại đây để cùng điểm xem phần 2 sẽ mang đến những gì thú vị so với phần 1.

Vào ngày hôm qua tựa game này đã được ra mắt trên hệ máy PS và Xbox One. Tuy nhiên, tính năng trực tuyến đa người chơi của Watch Dogs 2 lại chưa thể hoạt động được theo như dự kiến ngày phát hành của Ubisoft. Mặc dù một bản patch dùng để sửa lỗi đã được nhanh chóng gởi đến các cửa hàng bán lẻ và dịch vụ của hãng trên toàn quốc, tuy nhiên vẫn không thể triển khai được tính năng này.

Được biết, tính năng này đã được Ubisoft lên kế hoạch và thực hiện ngầm từ tuần trước thế những đáng tiếc là lại không được ra mắt đúng như họ mong đợi. Theo đó, nếu tính năng này được kích hoạt thì người chơi có thể tự do truy cập vào phần chơi Watch Dogs 2 của người khác.

Tuy nhiên, sẽ có mặt tốt và không tốt, người chơi có thể tham khảo các bước hoàn thanh nhiệm vụ của người khác. Ngược lại là có thể chính bạn là người bị người khác nhảy vào phá các nội dung game hay các nhiệm vụ mà mình đang thực hiện. Cách khắc phục duy nhất để "đá bay" kẻ quấy rối ra khỏi phần chơi của mình đó chính là khởi động lại máy.

Watch Dogs 2 - Online Trailer

 

Ubisoft tuyên bố sẽ cho biết ngày dự kiến sửa chữa tính năng này trước khi tung ra lại một lần nữa. Watch Dogs 2 đã được chạy trên PlayStation 4 và Xbox One vào hôm qua, trên phiên bản PC thì bị trì hoãn đến ngày 29/11 tới đây. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận