Game thủ phá đảo Resident Evil 7 chỉ với ... một con dao

Tường Tạ 06/02/2017 11:00

(Game8) - Chỉ với một con dao là quá đủ để làm thịt cả nhà Baker, đây là một thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ. 

>> Denuvo phản hồi về việc Resident Evil 7 bị crack sau khi ra mắt được có 5 ngày

>> Resident Evil 7 đã bán ra 2,5 triệu bản góp phần tăng doanh thu seri lên 75 triệu đô-la

Dark Soul, Bloodborne đều là những game siêu khó, để có thể phá đảo, người chơi sẽ phải phải tìm được những vũ khí tốt nhất, tập trung cao độ nhất, và chơi một cách nghiêm túc nhất. Nhưng đôi khi sẽ xuất hiện những thành nhân đã thực sự làm bá chủ của những game này, ví dụ như đã có người chơi Dark Soul bằng việc sử dụng một chiếc đàn guitar hero thay cho tay cầm hay bàn phím và vẫn đánh bại được con Boss khó nhất game, hay không cần bất kì một trang bị phòng thủ nào, cởi trần chuồng lao vào đập nhau với Boss. Và mới đây, đã có một thành nhân mới xuất hiện và thực hiện được điều không tưởng: phá đảo Resident Evil 7 chỉ bằng một con dao làm vũ khí.


Chỉ xài dao cũng có thể phá đảo Resident Evil 7

Với những ai hiện tại vẫn chưa phá đảo hết game thì nên cẩn trọng khi xem vì có thể sẽ bị spoil khá nhiều.

 

Theo như Capcom, để có thể phá đảo Resident Evill 7, người chơi sẽ cần phải chơi mất 10 tiếng đồng hồ, tuy vậy, chỉ với một con dao bé tí tẹo, người chơi TheWykydtron đã có thể hoàn thành game chỉ trong vòng có hơn 3 tiếng đồng hồ. Để làm được việc này đòi hỏi TheWykydtron phải tính toán mọi bước đi của mình một cách cẩn thận gấp đôi bình thường, mọi đòn tấn công đều là một canh bạc, nhất là khi kẻ địch là những tên Boss đáng sợ nhà Baker. Tuy không được nhanh bằng kỉ lục speedrun hiện tai (1 tiếng 34 phút), nhưng đây là một thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ. 

Hiện tại Resident Evill 7 đã được ra mắt một thời gian và đã bị crack trong khoảng thời gian siêu ngắn nữa (xem chi tiết tại đây) nên rất nhiều game thủ đã có thể chơi nhuần nhuyễn và hiểu tỉ mỉ từng tí về game, vậy nên có lẽ trong tương lai gần đây chúng ta sẽ có thể chứng kiến những pha Walkthrough còn dị hơn thế này nữa.

 

Bonus thêm:

 

Speedrun Resident Evil 7

 

Hạ gục 2 Boss mạnh nhất Dark Soul bằng đàn Guitar Hero

 

>> Trải nghiệm Resident Evil 7 với kính thực tế ảo: Tột cùng sợ hãi

Viết bình luận