Game thủ Đột Kích giống So Ji Sub khiến dân mạng ghen tỵ vì vợ bón cơm cho khi bắn giải

Shimachao 30/07/2016 11:00

(Game8) - Chàng game thủ khá giống với So Ji Sub và được bạn gái bón cơm cho khi bắn giải này là ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Không thể ngờ rằng bức ảnh 1 chàng game thủ điển trai được bạn gái đút đồ ăn trong lúc đang thi đấu lại gây được tiếng vang trong cộng đồng Game thủ nói chung và dân tình Đột Kích nói riêng lớn đến như vậy.

Truyền thông đưa tin dày đặc về sự việc

Hàng loạt các báo, diễn đàn lớn rầm rộ đăng tin.

 

Fanpage BEATVN là nơi đầu tiên đăng tải tấm ảnh

Chàng trai được bạn gái đút đồ ăn trên “sàn thi đấu” tại Epic Gaming Phố Huế
 

Được biết, game thủ Đột Kích - nhân vật chính của bức ảnh gây bão suốt những ngày vừa qua chính là Lê Quang Huy sinh năm 1988 nick name là Kang 13, hiện đang làm công tác tại Cục điều tra chống buôn lậu – Tổng cục Hải Quan.

Lê Quang Huy - Kang 13

Tạo hình điển trai của Kang 13 được cho là khá giống So Ji Sub.

 

Điều đáng nói nhất là sau khi xem xong những bức ảnh chụp của Huy, rất nhiều xạ thủ đã phải thốt lên rằng chàng trai này thật sự khá giống với So Ji Sub - là một tài tử điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc.

diễn viên hàn quốc so ji sub

tài tử so ji sub

Cận cảnh chân dung tài tử ngũ tuần So Ji Sub.

 

Kang 13 chia sẻ anh và bạn gái đã yêu nhau được 4 năm, hai bạn rất tình cảm, hầu như giải đấu Đột Kích nào bạn gái cũng đi theo cổ vũ anh.

bạn gái xinh như hot girl của game thủ đột kích

Bạn gái xinh đẹp của Kang 13  - ảnh NVCC.

 

cặp đôi đột kích tình tứ bên nhau

Giây phút “tình củm” của đôi bạn trẻ ngoài đời thường


Bên cạnh những lời ngưỡng mộ cũng có những ý kiến trái chiều, những ánh mắt ghen tị, dèm pha đôi uyên ương này. Nhưng tất cả những yếu tố ấy không làm Kang khó chịu hay bực mình, trái lại anh càng cảm thấy chuyện tình cảm như mình thật “hiếm có khó tìm” và đáng được trân trọng nhiều hơn nữa. Kang chia sẻ thẳng thắn : “Bản thân mình không cảm thấy tức hay khó chịu vì đây là cách mình sống nên không sợ những dư luận trái chiều”.
Đối với cộng đồng game thủ Đột Kích thì có lẽ không còn xa lạ gì với Kang, cựu sinh viên trường ĐH Ngoại Thương, hiện đang là chủ clan Genius Gaming thành lập từ năm 2009.

 

Ngoài thời gian thi đấu chuyên nghiệp, Kang còn xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm bình luận viên Đột Kích toàn quốc và sau đó làm MC Radio cho chương trình Go Radio của VTC. Có thể nói, Kang là một trong những caster Đột Kích đầu tiên và được mến mộ nhất trong cộng đồng.

Kang thi đấu chuyên nghiệp cho Volcano Team của Genius Gaming
 
 
Series thành tích đáng ngưỡng mộ của Kang trên các đấu trường chuyên nghiệp
* 2 lần vô địch Super League (thuộc hệ thống giải CF league trước đây)
* Luôn nằm trong top 3 team mạnh nhất của CF league Miền Bắc từ mùa 1 đến mùa 7
* Vô địch giải vòng loại World Esports Masters 2010 việt Nam và đạt giải nhì tại vòng chung kết WEM 2010 tổ chức tại Hàng châu - Trung quốc với giải thưởng 7000 USD và là team Đột Kích đầu tiên mang giải quốc tế về cho Việt Nam

Kang cùng đồng bọn giật 7000 USD trên đấu trường quốc tế.

 

Các bạn đọc cảm nhận như thế nào về anh chàng điển trai và cuộc tình viên mãn này? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức Đột Kích nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ!

 

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận