Dota2 - Team Spirit comeback với đội hình 3 cựu Navi

Đậu Đậu 16/12/2016 22:00

(Game 8) - Team Spirit chính thức trở lại sau khi tan rã vào ngày 1 tháng 8 năm 2016. Lần trở lại này của họ hứa hẹn sẽ mang lại luồng gió mới cho Dota CIS với những cái tên khá quen thuộc như Fng, Vanskor, Bzz, DKphobos và Iceberg.

 

Với việc không đăng ký bất kỳ thành viên nào tại post TI6 Shuffle, Team Spirit tuyên bố sẽ quay trở lại vào tháng 9 khi mà các tổ chức tại CIS tạo ra sự trở lại của Dota 2 một cách đúng đắn. Những thay đổi đội hình gần đây từ Vega Squadron, Virtus Pro và Fantastic Five biến một số player có tiếng tại CIS trở nên vô gia cư và đây là cơ hội hoàn hảo cho team Spirit có thể lắp rạp một đội hình mới tuyệt vời dành cho mình.

 

Team Spirit bước trở lại vào đấu trường Dota 2 vào tháng 12 năm 2015 khi họ đăng ký CIS Rejects và một năm sau đó, họ lại một lần nữa tìm kiếm một giải hạng nhất với thể thức tương tự để tham gia. Tất cả các player mới của Team Spirit đều là những cái tên tương đối quen thuộc ở đấu trường chuyên nghiệp Dota 2 truy nhiên lại thất bại trong việc tìm kiếm đội hình tại 2016 Fall Shuffle. Gần đây, với việc Vega Squadron nhả ra Artsiom 'fng' Barshack và Bogdan 'Iceberg' Vasilenko thì ngay lập tức team Spirit đã chiêu mộ họ, với cá nhân Iceberg thì đây là lần về nhà sau khi đi du học.

 

Có một thời gian dài là offlaner của Virtus Pro, Alexander 'DkPhobos' Kucheria đã bị loại khỏi đội hình sau phong độ tệ hại tại ShangHai Major và chỉ được chơi ở team phụ Polarity. Tuy nhiên, Polarity cũng chính thức giải thể vào tháng 6 và Dkphobos đã trở thành player tự do, Stanislav 'Bzz' Glushan là một thành viên khác của Virtus Pro, người đã mất tới gần 1 năm để tìm cho mình một vị trí phù hợp tại đội hình chính. Anh ấy đã chơi cho Virtus Pro ở vị trí carry từ tháng 8 năm 2014 cho tới tháng 3 năm 2015 và anh ấy gần như dành toàn bộ năm 2016 ở team Fantastic Five nhưng không gặt hái được nhiều thành công như mong muốn.

 

Cuối cùng nhưng không kém phần long trọng, Ivan 'VANSKOR' Skorokhod - player đã có một năm 2016 rất sôi nổi. Từ Prodota Gaming tới  Avengers, Rebels và cuối cùng là Flipsid3 Tactics, Vanskor đã thay đổi qua khá nhiều team.

 

Hy vọng rằng, với các thành viên hiện tại, Team Spirit mới sẽ mang lại cho họ sự ổn định và thành công mà tất cả họ đã tìm kiếm trong thời gian qua.

 

Team Spirit danh sách vị trí từ 1 tới 5:


Stanislav 'Bzz' Glushan

 

Bogdan 'Iceberg' Vasilenko


Alexander 'DkPhobos' Kucheria


Artsiom 'fng' Barshack


Ivan 'VANSKOR' Skorokhod

 

Viết bình luận