Dota 2: Cách chơi Akasha trong dota 2 cực kỳ bá đạo với khả năng gank kinh khủng

inxizel 25/07/2016 20:15

(Game 8 ) - Với bộ combo cực mạnh trong tay Akasha thực sự đã tạo nên một hiện tượng trong Dota 2 với khả năng gank cực kỳ kinh khủng thêm skill blink 6 giây cooldown thực sự chả thua gì anti hơn nữa lại còn xa hơn anti đã làm nên tên tuổi cho hero này.

Skill1: Ném dao độc vào hero địch gây dame từ từ, skill không gây ra dame ngay nhưng ăn mòn khá là tởm, cooldown nhanh mana ít dùng để harass rất tốt hơn nữa lại gây hiệu ứng slow, quá tuyệt vời cho skill này.

akasha

Skill 2: Blink chỉ là blink thôi nhưng bạn cần biết căn khoảng range để blink xa hơn bình thường nhé.Cooldown nhanh khiến đây là skill để Akasha vào combat cũng như chạy trốn một cách kinh khủng.

akasha

Skill 3: Tạo ra một cơn sóng siêu âm nhỏ tạo ra một khoảng aoe nhất định,skill giúp Akasha farm cũng như là kết liễu hero địch cực kỳ ghê tởm nhé, hơn nữa skill này còn tác dụng lên những hero tàng hình nhé.

Skill 4: Gây ra một trận bão siêu âm lớn theo một đường thẳng. Skill khi lên trượng xanh cooldown nhanh, trong combat có thể dùng 2 lần.

akasha 2

Với bộ skill trong tay thực sự Akasha đã chiếm được vị thế trong lòng người chơi, sử dụng nó như một hero tủ nhé, với bộ skill mạnh trong tay các bạn có thể thoải mái gank mọi hero kể cả tanker mạnh luôn, khiến hero kia muốn chạy cũng không được muốn tiếp cận cũng chả xong. Hãy luyện thật nhiều để có kỹ năng haraas và blink khôn khéo để combo chuẩn nhé. Chúc các bạn thành công với hero này trong dota 2 nhé các bạn.

Viết bình luận