Đột Kích: Có hay không việc M700 - Vũ khí sniper mặc định có thể bán được?

T.WALKER 31/07/2016 16:00

(Game8) - Sau vụ 'lùm xùm' về D.E Gold liệu có thể sở hữu vĩnh viễn được hay không, lần này các xạ thủ của chúng ta lại đang băn khoăn tự hỏi rằng vậy M700 đã từng bán được là sự thật hay chỉ như tin đồn? Hôm nay, hãy cùng Game8 đi tìm câu trả lời cho vấn đề này các bạn nhé!

Dù là một game thủ mới chập chững bước chân vào chiến trường Đột Kích hay là một chiến binh lão luyện từng trải qua nhiều năm chinh chiến, khi nhắc đến tên của "súng bắn chim" M700 thì chắc hẳn là ai cũng biết. Đơn giản bởi vì cùng với M16, huyền thoại sniper M700 là một trong hai vũ khí mặc định cơ bản không thể thay thế của CF. Trước tiên hãy cùng Game8 điểm qua một vài nét về M700 đã nhé.

 

1. Ưu điểm:

- Là súng free, mặc định được sắp xếp ở balô 2 khi vừa bắt đầu ingame lần đầu tiên.

- Nhanh – gọn – nhẹ - chuẩn, tốc độ bắn + thay đạn rất nhanh, có thể di chuyển bắn tốt.

- Dame Wallbang (đục thùng) = ~90% Dame bắn trực tiếp. (1 viên đục headshot/1kill)

- Dễ headshot.

 

2. Nhược điểm:

- Dame bé 70~90 HP khi bắn từ bụng trở lên. Trừ đầu ra không thì 2 viên/1kill, hoặc 3 viên nếu ngắm bắn vào chân đối phương.

- Ở khoảng cách xa đạn tương đối lệch, ko chuẩn xác.

Với những đánh giá sơ bộ trên, chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được lý do vì sao mà M700 lại không được sử dụng phổ biến như các dòng AWM hay Barrett M82A1... Sự xuất hiện của M700 có lẽ chỉ là để phục vụ nhu cầu "hoài niệm" về một thời đã qua của Đột Kích, hoặc đơn giản hơn là tìm kiếm niềm vui với bạn bè qua những trận solo cùng nhau.

 

Dạo gần đây, tại Group Cộng đồng Game8 đã và đang nổi cộm lên một chủ đề khá thú vị: M700 liệu có phải đã từng bán được hay không? Xoay quanh vấn đề này, đã có khá nhiều các ý kiến khác nhau đến từ các xạ thủ Đột Kích.

Ý kiến cho rằng M700 bị mất là do hỏng đến vạch đỏ

Ý kiến cho rằng M700 bị mất là do hỏng đến vạch đỏ

 

 Với luồng suy nghĩ và khẳng định như đinh đóng cột rằng: "M700 mất đi là do bắn hỏng đến vạch đỏ nát quá rồi mất nhé", xạ thủ này đã ngay lập tức nhận được vô số "gạch", thậm chí là cả "bê tông" từ phía cộng đồng.

comment phủ nhận m700 mất là do bị hỏng 1

Sự phủ nhận mãnh liệt đến từ phía các xạ thủ lâu năm

 

comment phủ nhận m700 mất là do bị hỏng 2

Liên tục là các nhận định cho rằng "chủ thớt" đã sai lầm

 

comment phủ nhận m700 mất là do bị hỏng 3

"Bản open 2008 M700 bán được nhé"

 

Với phần lớn các ý kiến phủ nhận quan điểm M700 bị mất đi trong kho đồ là do hỏng, chúng ta cũng đã phần nào khẳng định được nhận định có hay không việc M700 bán được. Ngay sau đó không lâu, một xạ thủ đã trực tiếp đính chính lại chi tiết quá trình tồn tại của huyền thoại sniper này trong suốt quãng đường đồng hành với Đột Kích.

Bài post đính chính lại lịch sử tồn tại của M700

Bài post đính chính lại lịch sử tồn tại của M700

 


Nội dung cụ thể sẽ được chúng tôi tóm lược lại như sau:

- Giai đoạn 1: Giới hạn tài khoản thử nghiệm. Nếu bạn muốn trải nghiệm Đột Kích thì phải mua một tài khoản riêng. Trong khoảng thời gian này thì cả M16 và M700 đều có thể bán được.

- Giai đoạn 2: Bản chính thức được tung ra sau hơn 3 tháng. Lúc này thì chỉ bán được M700 còn M16 đã là vũ khí cơ bản giống như Knife.

- Giai đoạn 3: Chính thức đưa M700 vào làm vũ khí cơ bản thứ 2 sau M16. Cả 2 đều không thể bán được nữa.

kho đồ không có M700

Cho đến hiện tại, account không có M700 là một điều huyền thoại

 

kho đồ không có m700 ảnh 2

Hình ảnh một kho đồ khác không có M700

 

Và cuối cùng thì câu trả lời đã rõ, việc M700 đã từng có thể bán được là hoàn toàn đúng. Cho đến thời điểm hiện tại thì account không có M700 trong hệ thống vũ khí Sniper được coi là một "siêu phẩm" đích thực. Đồng thời tài khoản đó cũng rất đáng để chúng ta trân trọng. Đơn giản bởi lẽ "tiền bối" ấy chính là một "chứng nhân lịch sử" cho những điều tuy nhỏ nhoi nhưng cực đáng nhớ của Đột Kích!

 

Trang chủ Đột Kích: cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận