Boom online đóng cửa, Boom 3D mobile đã sẵn sàng ra mắt

NguyenTT 14/02/2017 15:20

(Game8) Mới đây NPH game Boom online đã ra thông báo đóng cửa game từ ngày 10/5/2017 vì nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan".

Boom online - trò chơi đặt bom huyền thoại ra mắt vào năm 2007 từng gây sốt trong cộng đồng game thủ đã bước sang năm tuổi thứ 10 tại thị trường Việt Nam. Với lối chơi hấp dẫn cùng các nhân vật dễ thương, game đã chinh phục được rất nhiều bạn trẻ thời bấy giờ. Tuy nhiên, fan hâm mộ mới đây vừa nhận được một tin buồn khi nhà phát hành VNG quyết định sẽ đóng cửa trò chơi này trong thời gian tới.

Cụ thể, trang web của nhà phát hành vừa đăng thông tin ngừng phát hành Boom tại Việt Nam. "Rất mong các Boomer thông cảm cho chúng tôi, chia tay thế giới Boom với những hoài niệm đẹp long lanh chắc chắn là một quyết định khó khăn với các bạn", ban điều hành Boom chia sẻ.

 

Viết nên một huyền thoại

 

Boom Online là tựa game casual sản xuất bởi Nexon (Hàn Quốc) với lối chơi đặt bom nước khá dễ thương. Với lối chơi vô cùng đơn giản, trò chơi đặt bom này đã từng gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt trong suốt 10 năm qua. Với nhiều game thủ, Boom Online đã gắn liền với tuổi thơ và đã trở thành một phần ký ức trong những năm tháng tuổi trẻ. Với thị trường game, Boom Online đã trở thành hình mẫu của thể loại game giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

Việc tựa game Boom Online đóng cửa thực sự là tin tức khá sốc với cộng đồng game thủ Việt, nhất là với những game thủ yêu thích tựa game này. Trên fanpage của trò chơi, chúng ta không khó để nhận thấy tình cảm của game thủ dành cho trò chơi này lớn đến mức dường nào. Boom Online đã để lại vô số những kỷ niệm đẹp đẽ trong tâm trí đội ngũ làm game cũng như những game thủ từng biết đến cái tên này...

Tuy nhiên, xét một cách khách quan, việc đóng cửa game cũng là một điều tất yếu khi cuộc vui nào cũng đến ngày tàn, bản thân game online cũng không thoát khỏi quy luật này. Ngay từ thời điểm khoảng giữa năm 2015 ~ 2016, người chơi Boom Online ngày giảm sút do các lỗi về in-game, thiếu phiên bản big update hoặc các event khá nhàm chán không có gì mới mẻ khiến sản phẩm ngày vắng vẻ và sa sút người chơi. Hiện tại giờ cao điểm chỉ được full đầy khoảng 2 kênh trên cả 2 máy chủ: Hà Nội và TP.HCM. Và rồi, cái gì đến cũng đến.

 

Boom Online đóng cửa, Boom 3D mobile đã sẵn sàng

 

Trong khi Boom Online đóng cửa thì lại có một tựa game mới khác khai thác trò chơi này chuẩn bị ra mắt game thủ Việt. Đó chính là Boom 3D Mobile do VTC Mobile vận hành. Vừa mới đây trò chơi cũng đã chính thức ra mắt trang teaser ấn định ngày mở cửa vào dịp Valentine tức ngày hôm nay 14/2/2017.

Được biết trước đó thông tin Boom 3D Mobile đang trong quá trình Việt hóa hoàn chỉnh đã thu hút được nhiều sự chú ý của làng game Việt trong những ngày gần đây. Như vậy ngày hôm nay các game thủ Việt sẽ được tận tay để trải nghiệm những màn thi đấu bóng nước cực đã trên chiếc “dế yêu” của mình.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/boommobile.vn

Viết bình luận