Bách Chiến Vô Song 3 – Có cố gắng, nhưng rất tiếc vẫn ở mức trung bình

Monster 07/04/2016 14:53

(Game8) - Phần thứ 3 của thương hiệu game Bách Chiến Vô Song vừa được 360Game hé lộ cho thấy đây là một sản phẩm có nhạc hay, nội dung đầy đủ, nhưng chưa thực sự nổi bật.


Sáng nay, 7/4/2016, cổng game 360Game đã chính thức mở cửa giai đoạn thử nghiệm đầu tiên cho webgame MMORPG Bách Chiến Vô Song 3. Đây là một tựa game lấy bối cảnh phần thoại phương Tây với yêu ma quỷ quái, thần tộc và con người.

 


Cốt truyện game kể về cuộc chiến giữa 2 chủng tộc là Cự Nhân và Thần Tộc tạo ra sự hỗn loạn và sau đó sự tranh chấp trong chính Thần Tộc đã khiến loài người ở giữa bị đẩy vào tình trạng nguy hiểm. Người chơi sẽ vào vai một trong 3 á thần đại diện cho 3 class nhân vật Chiến Sĩ, Pháp Sư, Xạ Thủ bắt đầu hành trình giải cứu thế giới khỏi cảnh hỗn loạn.

 

 

Bách Chiến Vô Song 3 sử dụng đồ họa 2,5D với mô hình nhân vật được vẽ khá tốt và sắc nét. Tuy nhiên điểm nổi bật này lại bị “dìm chết” bởi đồ họa chuyển động quá thô. Bạn có thể cảm nhận rõ khi thấy nhân vật bước đi không tương xứng với tốc độ di động (bước nhịp nhanh nhưng mô hình di chuyển chậm), khi cưỡi thú cưỡi cũng lộ rõ sự không ăn khớp giữa người và ngựa.

 

 

Nhạc nền game thì hoàn toàn ngược lại, có thể xem là một trong những điểm nổi bật nhất của game với nền nhân du dương êm dịu. Không những vậy nhạc cụ kiểu phương Tây như tiếng kèn đồng cũng được làm nổi rõ trong nền nhạc tạo âm hưởng châu Âu đặc trưng.

 

Về nội dung, game cung cấp đầy đủ các yếu tố của một game MMORPG thường thức như phụ bản, hoạt động hàng ngày, đánh quái, đánh boss, thi đấu PvP, thú cưỡi, ảo thú (pet dạng thần hộ vệ), đặc biệt là cánh. Các phúc lợi cũng được cung cấp đầy đủ như điểm danh, quà lên cấp, quà theo tháng…

 

 

Thêm hai điểm đặc biệt nhỏ nữa có thể làm người chơi cảm thấy thú vị. Đầu tiên đó là game cò một màn cưỡi rồng bay dọc bản đồ khá ấn tượng. Mặc dù là game 2,5D cảnh vật bên dưới chắc chắn không mê hồn như game 3D nhưng cảm giác này cũng không quá nhạt nhẽo. Điểm đặc biệt thứ 2 chính là chức năng bơi lội. Trên bản đồ sẽ có một số vùng nước mà người chơi có khả năng đi xuyên qua một cách tự do, điểm đặc biệt ở chỗ mỗi khi đi qua vùng nước nhân vật sẽ tự biến thành dạng đồ bơi và bơi qua sau khi cập bờ lại biến trở lại trang phục thường.

 

 

Có thể nói Bách Chiến Vô Song 3 cũng có một số điểm khác biệt nổi bật khiến người chơi giảm bớt cảm giác nhàm chán rập khuôn của những game được sản xuất hàng loạt theo khuôn mẫu. Tuy nhiên chúng không đủ lớn để gây ấn tượng mạnh với người chơi. Cảm giác “thường thường bậc trung” vẫn còn đó sau vài tiếng chơi thử game.

 

Thông tin game

 

Trang chủ: http://bc3.360game.vn/  
Fanpage: https://www.facebook.com/bachchienvosong3 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận