LMHT: Ngọc Tái Tổ Hợp cho Yasuo mùa 8 để có thể gánh team 1 cân 5 cực dễ dàng

Mr.Saur 10/11/2017 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Không bao giờ hết hot đó chính là Yasuo - vị tướng được sở hữu danh hiệu Đấng tối cao của Liên Minh Huyền Thoại mà không một vị tướng nào có thể vượt qua. Tuy không mấy được ưa thích trong các giải đấu chuyện nghiệp nhưng trong những trận đấu thường hoặc xếp hạng thì Yasuo luôn là nỗi khiếp sợ của không ít game thủ.

Độ hot của Yasuo ngày một tăng cao sau khi Riot Games cho ra mắt những điểm ngọc Tái Tổ Hợp mới cách đây ít ngày. Thật vậy, nếu khéo léo biết chọn cho mình những điểm ngọc thích hợp bạn sẽ dễ dàng chém đối phương như chuối. Bên cạnh đó cũng là khả năng tích lũy tốc độ đánh vĩnh viễn nếu hạ gục được tướng đối phương.

Cách tăng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp cho Yasuo (Top, Mid) mùa 8 LMHT

Tăng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp cho Yasuo chống chịu đường trên (TOP) mùa 8

Chúng ta đã và đang trong giai đoạn tiền mùa giải 2018 với meta game của những vị tướng tanker trâu bò chính vì thế một Yasuo đi theo đường lấy thịt đè người là chính cũng không quá "hèn hạ" phải không các game thủ. Không chỉ đem lại máu, kháng phép mà cách lên điểm này có thể cho bạn khả năng trụ đường siêu tốt khi được hồi máu với tốc độ chóng mặt.

Tăng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp cho Yasuo tốc độ đánh đường giữa (MID) mùa 8

Đây đường như là một bảng ngọc mà bất kỳ một xạ thủ nào cũng hướng tới bởi nó đem lại khả năng làm yếu đối phương tay đôi khi đi đường. Thêm vào đó nếu các bạn có khả năng tiêu diệt tướng địch thì quả là tuyệt vời khi những mạng hạ gục đó sẽ biến thành tốc độ đánh cộng thẳng vĩnh viễn. 

Tăng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp cho Yasuo trao đổi chiêu thức đường giữa (MID) mùa 8

Khá tương tự như hướng tốc độ đánh, tuy vậy cách cộng điểm ngọc Tái Tổ Hợp này cho Yasuo thêm giáp cũng như khả năng gây sát thương cao hơn với những lần lướt lính. Cách tăng điểm này khá hợp với những game thủ thích cũng như có khả năng "múa" dẻo với Yasuo để đối đấu với các tướng pháp sư hoặc đối phương có tầm đánh ngắn.

Các game thủ còn chần chừ gì nữa mà không cộng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp rồi "xách doran lên và đi" ngay nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới hoặc bạn có thể xem trọn bộ các cách tăng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp cho tất cả các tướng tại đây!

Viết bình luận