Cửu Âm Chân Kinh 2

Danh mục: Game Online
Thể loại: MMORPG

7.9
Đánh giá game

Nhận ngay code Vip Cửu Âm Chân Kinh mừng Máy Chủ Mới “Cẩm Y Vệ” chính thức ra mắt

Taskmaster 25/02/2020 15:48
Ngoài Giftcode cực xịn, game thủ còn có cơ hội trở thành chủ nhân của Giải đặc biệt là Laptop Gaming trị giá lên đến 35 triệu đồng từ Cửu Âm Chân Kinh (CACK) khi trải nghiệm Máy Chủ Mới “Cẩm Y Vệ”.

Chỉ còn 0/0 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Ngoài Giftcode cực xịn, game thủ còn có cơ hội trở thành chủ nhân của Giải đặc biệt là Laptop Gaming trị giá lên đến 35 triệu đồng từ Cửu Âm Chân Kinh (CACK) khi trải nghiệm Máy Chủ Mới “Cẩm Y Vệ”.

Sáng nay, 10h ngày 25/2/2020, “Cẩm Y Vệ” - Máy Chủ Mới thứ 13 của CACK - chính thức khai mở. Là Sever đầu tiên ra mắt sau Siêu Phiên Bản “Phong Vân Thiên Hạ”, MCM lần này hứa hẹn sẽ là “miền đất hứa” để game thủ tối đa hóa trải nghiệm, đồng thời mở rộng cơ hội kết giao thêm bằng hữu, huynh đệ và tri kỷ mới. 

Nhằm giúp người chơi thêm hào hứng, cũng như trang bị hành trang tốt nhất, sẵn sàng dấng thân vào thế giới Cửu Âm với vô vàn những điều thú vị, những trải nghiệm chân thật và độc nhất vô nhị, CACK dành tặng hàng ngàn Code Vip là những vật phẩm giá trị cho game thủ khi nhập vai. 

Cùng với đó, gamer còn có cơ hội giành về tay Laptop Gaming khủng trị giá tới 35 triệu đồng bằng cách tham gia event “Chơi Game Hay Rinh Ngay Qùa Khủng”. Đây cũng là lí do khiến Fanpage và Group Cửu Âm thời gian gần đây vốn đã sôi động càng trở nên nhộn nhịp và “nóng” hơn.




Gần 7 năm chính thức ra mắt tại Việt nam, CACK luôn nằm trong top những tựa game kiếm hiệp nhập vai được yêu thích và sở hữu lượng người chơi đông đảo nhất. Nguyên nhân của sự thành công này nằm ở chổ, không như những tựa game cùng dòng, CACK là một thế giới kiếm hiệp cực kì chân thực, sống động, với không gian ingame rộng lớn và thời gian thực. Vì vậy game thủ sẽ tận trải hết mọi cung bậc cảm xúc một khi chính thức tham nhập thế giới Cửu Âm. 

Một số hình ảnh ingame: