Yêu thì yêu nhưng nên nghĩ kỹ trước khi nhờ bạn trai chụp ảnh: "Em chụp anh hết ý, anh chụp em hết hồn"

07/04/2020 14:45

Sống ảo chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, đặc biệt với cánh mày râu! 

Sau mỗi cuộc "du hí" với người yêu thì không thể thiếu những bức ảnh "ảo tung chảo". Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra suôn sẻ, đặc biệt khi bạn có một anh người yêu chụp ảnh "không có tâm" tẹo nào. 

Đây ắt hẳn là trường hợp mà nhiều cô nàng gặp phải sau khi nhờ bạn trai chụp ảnh. Tương tự như nữ chính trong loạt ảnh dưới đây, dù xinh xắn là vậy nhưng khi đã vào tầm ngắm của bạn trai thì mọi chuyện lại khác. 

Bài viết thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

>> Sức mạnh của tình yêu: Lúc mới yêu đến video call cũng phải make up lồng lộn, khi yêu lâu thì cứ mặt mộc mà xài

Hai nhân vật chính trong bài chia sẻ này là cô nàng Hải Thương (SN 1997), hiện đang sinh sống tại Paris (Pháp) và bạn trai Tiên Phong cùng tuổi, hiện đang sống ở Đà Nẵng. 

Để "vạch trần tội ác" của bạn trai sau mỗi bức ảnh, Hải Thương đã đăng tải loạt ảnh "bất công" giữa cô và bạn trai khi chụp ảnh cho nhau. 

'Mấy con voi tạo dáng xong rồi chứ em chưa xong anh ơi', cô nàng hài hước chia sẻ

'Chụp lại nào..1,2,3'...

'Bảo chụp cho em thì lại chụp quả dừa'

'Kết quả khi nhờ chụp một bức ảnh 'deep'

'Anh chụp mình anh thôi đừng có dính em vào đó' và kết quả...

Chia sẻ về bộ ảnh, Hải Thương cho biết, bộ ảnh này được cặp đôi chụp vào tháng 7 năm ngoái, khi mà cả hai có chuyến du lịch Phú Quốc cùng nhau: 'Thật ra, người yêu mình chụp ảnh cũng có tâm lắm, nhưng chụp khoảng 10 tấm thì mới ăn được một tấm thôi. Đối với mình thì bạn ấy cũng là người chụp có tâm nhất trong số những người thân của mình rồi. Mình đăng lên group để chọc bạn ấy và cũng là để chia sẻ một câu chuyện hài hước mà hầu hết các cặp đôi đều gặp phải'.

Cặp đôi đã từng có khoảng thời gian yêu xa trước khi Hải Thương đi du học

Nói về mối nhân duyên này, Hải Thương cho biết cách đây 3 năm, Phong tình cờ phản hồi story trên Instagram của cô nàng: 'Cả hai nói chuyện bình thường như bạn bè khoảng nửa năm. Tới Tết năm 2018, bọn mình cứ chọc nhau qua lại thành yêu thật'.

Trước khi Hải Thương qua Pháp du học, cả hai cũng có quãng thời gian yêu xa vì vốn Thương quê ở Nha Trang (Khánh Hòa) còn Phong lại ở Đà Nẵng.

'Bọn mình yêu xa nên lần đầu gặp nhau vui lắm. Sau khi yêu nhau hơn 1 tháng thì mình ra Đà Nẵng chơi và đó cũng là lần đầu tiên hai đứa gặp nhau. Lúc ấy, bạn đón mình ở ga tàu. Mình đang đứng lơ ngơ thì bạn ấy từ đằng sau chạm vào, mình quay lại thì bạn ấy hôn vào trán. Khoảnh khắc đó khiến mình nhớ mãi đến bây giờ', Hải Thương kể lại.

Cặp đôi đã đi được gần hết 3 miền Tổ quốc trong suốt 2 năm bên nhau

Cùng nhau đi qua hơn 2 năm cuộc đời, cả hai đang dần ổn định sự nghiệp trước khi tính đến chuyện trăm năm. 

>> Tình yêu màu hồng của cô gái yêu ông chú hơn 17 tuổi: Năm anh 17 tuổi, em mới ra đời

Viết bình luận