Yêu 2 năm mới phát hiện nhà người yêu siêu giàu, chàng trai lo lắng hỏi: "Liệu có bị gọi là chạn vương"

TH 17/03/2021 08:32

Lần đầu về ra mắt, chàng trai "ngã ngửa" khi biết nhà người yêu siêu giàu, khác hẳn với cách sống và sinh hoạt thường ngày của cô bạn. 

Nếu khi yêu không cần xem xét về điều kiện kinh tế, thì khi xác định nghiêm túc đến hôn nhân cần xem xét yếu tố môn đăng hộ đối giữa hai gia đình. Trường hợp không có sự tương xứng về hoàn cảnh sống thì rất dễ xảy đến những xung đột về sau này. 


Ảnh minh họa. 

Bởi vậy, mới đây một chàng trai bất ngờ lên mạng hỏi cảm giác khi lấy vợ giàu của hội anh em "chạn vương" khi bất ngờ phát hiện nhà người yêu siêu giàu: 

“Yêu nhau hơn 2 năm mới phát hiện ra nhà người yêu siêu giàu”

Mình với người yêu yêu nhau cũng hơn 2 năm, hẹn hò ăn uống quà cáp trên Hà Nội cũng bình thường như bao cặp đôi khác. Người yêu mình đang là sinh viên lại ăn tiêu rất bình thường nên mình cũng không quan tâm điều kiện nhà cô ấy lắm, nghĩ chắc cũng bình thường như nhà mình.

Yêu nhau lâu thế mà chưa về thăm nhà người yêu lần nào vì lý do vẫn đang đi học. Năm nay năm cuối chuẩn bị tháng 5 ra trường nên nhân dịp hôm nay nhà cô ý có giỗ cũng đồng ý dẫn mình về ra mắt bố mẹ và họ hàng.

Về đến cổng mình choáng luôn mọi người ạ. Giờ 2 đứa lên Hà Nội rồi mà thấy hơi tự ti ạ, nhà mình thì cơ bản bình thường thôi.

Ở đây ai lấy vợ nhà giàu chưa cảm giác mọi người như thế nào vậy, có bị nói là chạn vương gì đó không?"


Bức ảnh đính kèm được cho là gia đình của cô gái. 

Dòng chia sẻ của chàng trai nhanh chóng nhận thu hút hơn 20 nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ đăng tải. Người mừng cho chàng trai vì yêu được cô gái không xem trọng vật chất, yêu thương anh thật lòng, người thì lo lắng nếu chàng trai lựa chọn người con gái có sự khác biệt về hoàn cảnh sống. 



Bên cạnh đó là vô số lời khuyên dành cho anh chàng, thay vì mất thời gian lên mạng than vãn hay ngồi đó tự ti, chàng trai lên nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống để bản thân xứng đáng với cô gái. 


Viết bình luận