Vy Oanh triết lý sâu cay "về lòng tin, về luật nhân quả" sau phiên toà xét xử bà Phương Hằng

TH 09/10/2023 15:36

Trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng tải bài viết đầy tâm trạng.

Những ngày vừa qua, liên quan đến phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, cái tên Vy Oanh cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Khi được hỏi cảm nhận về bản án 3 năm tù giam của bà Nguyễn Phương Hằng, giọng ca Đồng Xanh thừa nhận chuyện đã qua và không muốn muốn đào sâu thêm vì người phải trả giá cũng đã trả giá.

"Tôi tin ai cũng có những lần sai trái, những năm tháng qua bà Phương Hằng như vậy là đã đủ để răn đe rồi. Tôi mong pháp luật khoan hồng cho bà Phương Hằng. Nếu được, tôi cần một lời xin lỗi công khai từ bà Phương Hằng vì tương lai của các con tôi"- Vy Oanh chia sẻ.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Nữ ca sĩ viết: 

"Lòng tin giúp chúng ta hướng thiện, biết thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Lòng tin cho ta sức mạnh để vượt qua gian nan thử thách. Tin vào điều tử tế, tin vào luật nhân quả".

Ngay khi bài đăng được chia sẻ, giọng ca Đồng Xanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Được biết, trước đó, Vy Oanh cũng rất thường xuyên đăng tải những bài viết mang đầy tâm trạng. Tuy nhiên, khán giả của cô mong rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa cô vẫn luôn giữ được tinh thần thoải mái, năng lượng lạc quan.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985, cô được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ. Vy Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, đó chính là lợi thế giúp cô phát triển trong Vpop. Ngoài công việc ca hát Vy Oanh còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, người mẫu và tham gia đóng phim.

Thời gian gần đây, Vy Oanh ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Thay vào đó, cô dành thời gian chăm sóc gia đình và thỉnh thoảng du lịch nghỉ dưỡng.

Viết bình luận