Vy Oanh bị khui bằng chứng tự tạo “nick ảo” đóng “fan cuồng” chính mình, đi “khẩu chiến” với antifan cũng không cần giữ hình tượng

Mai Hồng Ngọc 03/07/2021 10:40

Thời gian này Vy Oanh liên tiếp dính vào thị phi. Mới đây nhất, nghi vấn nữ ca sĩ tự lập nick ảo để tự an ủi bản thân đang được công chúng vô cùng quan tâm.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nữa nhưng Vy Oanh vẫn là cái tên khiến cả showbiz quan tâm vì những thị phi liên quan đến cô diễn ra ngày càng một nhiều. Đầu tiên, thời điểm công bố lấy chồng đại gia Việt Kiều hơn 15 tuổi Lê Thiện nữ ca sĩ đã bị một cư dân mạng tự xưng là bạn thân của vợ cũ nam doanh nhân tố cướp chồng. Tiếp đến Vy Oanh lại đụng đến hàng loạt các nghệ sĩ lớn trong Vbiz. Cụ thể như ồn ào tố nữ ca sĩ Minh Tuyết hát bản hit độc quyền của mình. Tiếp theo, nữ ca sĩ lại gây hấn với một nhân vật khá "sừng sỏ" - đó chính là nữ đại gia Phương Hằng. Gần đây nhất, nữ ca sĩ phải lên tiếng đáp trả khi bị netizen đặt nghi vấn làm giả ảnh từ thiện vaccine và tung tin nhắn chứng minh mình không đẻ thuê cho đại gia với giá trăm tỷ.

Chưa dừng lại ở đó, không ít khán giả phát hiện ra thêm một điểm đáng ngờ nữa, cho rằng nữ ca sĩ đã tự lập nick ảo có tên là L.L để vào bài viết của mình comment an ủi. Ảnh bìa là hình cây cối màu xanh ngát cập nhật vào ngày 1/6, được cho là có liên quan đến ca khúc Đồng Xanh. Từ chi tiết này, khán giả suy đoán rằng chính nữ ca sĩ đã lập ra tài khoản này để "tự biên tự diễn", tương tác vào bài viết của chính mình.

Nội dung comment đa số đều khích lệ, động viên, bày tỏ sự hâm mộ dành cho Vy Oanh. Điều khiến cộng đồng mạng phải nghi vấn ở đây là vì chủ tài khoản này đã add friend với Vy Oanh và luôn luôn được nữ ca sĩ phản hồi bằng những bình luận hết sức ân cần. Theo đó, người này khẳng định Vy Oanh đã làm rất tốt rồi, nên giờ cô hãy giữ sức khỏe để còn sinh em bé. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng hồi đáp lại và gửi lời cảm ơn người này như sau: “Chị chỉ dành một chút thời gian viết ra vì nhiều người lo lắng cho chị. Còn lại phải lo công việc và tẩm bổ em ạ, chị khỏe re em yên tâm nhé. Cảm ơn em thật nhiều.”

Nếu đúng như nghi vấn của dân mạng rằng đây là nick ảo của Vy Oanh thì đây quả là một trường hợp hiếm có khó tìm của showbiz. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định đây là tài khoản khác của Vy Oanh.


Viết bình luận