Vừa nói xin lỗi, Hiền Hồ đã bị phát hiện có hành động không đẹp với khán giả

Tessie 20/04/2022 10:51

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra điều kỳ lạ ở phần bình luận ngay dưới bài đăng xin lỗi của Hiền Hồ.

Sau đúng 1 tháng nổ ra ồn ào, Hiền Hồ mới chính thức lên tiếng giải thích về chuyện đời tư. Nữ ca sĩ Đắk Lắk xin lỗi và mong khán giả rộng lượng. Cô cũng chia sẻ không có ý định né tránh khi ồn ào xảy ra. Việc giữ im lặng suốt thời gian qua là để tôn trọng quyền riêng tư cho những người liên quan. Ngay sau khi có lời xin lỗi, Hiền Hồ cũng mở lại trang cá nhân sau 1 tháng tạm khóa và có bài đăng cụ thể hơn. 

Tuy vậy, lời xin lỗi của Hiền Hồ vẫn chưa làm hài lòng các khán giả đã mong chờ một động thái thành khẩn hơn từ nữ ca sĩ mà ùa vào trang cá nhân của nữ ca sĩ để trút những lời chỉ trích, bực tức. Cũng trong lúc này, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra một điểm lạ ở phần bình luận dưới bài đăng của Hiền Hồ. 


Hiền Hồ chính thức lên tiếng xin lỗi về những ồn ào đời tư suốt thời gian qua


Bài đăng dài sau khi mở lại trang cá nhân của nữ ca sĩ

Nhiều người nhanh chóng phát hiện ra rất nhiều bình luận có tính tiêu cực, chỉ trích nhắm vào Hiền Hồ đều bị xóa bỏ. Chỉ còn lại một số bình luận đồng tình với lời xin lỗi của nữ ca sĩ và mong chờ sự trở lại của cô nàng.

Cư dân mạng phát hiện bình luận có tính tiêu cực đều bị xóa khỏi dưới bài đăng xin lỗi của Hiền Hồ

Hành động được cho là của phía Hiền Hồ khi xóa bình luận mang tính chỉ trích của khán giả vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng việc âm thầm xóa bình luận là điều không nên, bởi trên thực tế Hiền Hồ đã chấp nhận đối diện với dư luận thì phải chịu bị nghe những lời trách móc, chứ không thể nghe lời hay ý đẹp.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, có thể những bình luận trách móc Hiền Hồ là do phía Facebook tự xóa bỏ nhằm bảo vệ người dùng trước sự tấn công của người khác.

Có thể thấy, dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng những thị phi vẫn bủa vây cái tên Hiền Hồ. Trong thời gian tới đây, nữ ca sĩ có lẽ sẽ còn phải làm nhiều việc hơn nữa để thể hiện sự hối lỗi của mình thì mới có cơ hội trở lại showbiz.

Viết bình luận