Vừa đổi đời được mời đi thảm đỏ, "Tiểu Tam" ngồi LX570 trên phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa vì "sửa cùng lò" với quản lý

Tessie 15/01/2021 15:47

Hết gây tranh cãi cho cộng đồng mạng vì tuyên bố sắp đi thi Hoa hậu, nhan sắc "giả trân" của "Tiểu tam" trên phố Lý Nam Đế càng nhận lại nhiều gạch đá.

Sau ồn ào bị đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội, cô nàng "Tiểu tam" lặn tăm hơn 3 tháng khỏi MXH. Thế nhưng mới đây không lâu, cô nàng này lại có màn "comeback" trước sự ngỡ ngàng của cộng đồng mạng. Không chỉ tự nhiên lồng lộn bước lên thảm đỏ như khách VIP, mà còn tuyên bố nếu được thì năm sau sẽ đi thi Hoa hậu. 


Hình ảnh bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế của M.N mới cách đây 3 tháng. 

Được xuất hiện trong một sự kiện hội tụ nhiều nghệ sĩ có tiếng của Vbiz của M.N làm dấy lên không ít những ý kiến trái chiều. Đa phần đều mỉa mai, ném đá thời đại mà "tiểu tam" đổi đời cũng quá nhanh. Bên cạnh đó, diện mạo của cô nàng cũng trở thành tâm điểm bàn luận. 



Gương mặt vô cảm của M.N khiến khán giả giật mình.

Dường như chẳng ai còn quan tâm đến trang phục hay dáng đi catwalk mà cô nàng đang dày công tập luyện để dấn thân vào showbiz, mà chỉ tập trung vào gương mặt "giả trân" của cô. Trong những bức ảnh được chia sẻ, khuôn mặt của M.N và quản lý đều cứng đơ như tượng sắp và còn giống nhau như từ một khuôn đúc. Từ chiếc mũi đến khuôn cằm. Cộng đồng mạng nhanh chóng kết luận cả 2 chắc chắn là "phẫu thuật cùng lò".


Loạt bình luận mỉa mai từ cộng đồng mạng về nhan sắc của M.N



Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz nên càng gây ra nhiều tranh cãi lớn về điều kiện khách mời.




Gương mặt cứng đơ của M.N tại một sự kiện trước đó

Viết bình luận