Vừa chia tay, Đạt Villa đã được "đẩy thuyền" với Hoa hậu Thùy Tiên: "Mây tầng thấp đòi với mây tầng cao"

TH 23/06/2022 14:58

Nhiều người cho rằng đây là màn "đẩy thuyền" khập khiễng nhất mà họ từng thấy! 

Đạt Villa là một trong những cái tên bị réo gọi những ngày qua trước thông tin anh chia tay bạn gái người Indonesia tên Vidhia. Nguyên nhân được Đạt Villa chia sẻ là do vấn đề tôn giáo khiến họ không thể vượt qua để đến bên nhau. 


Hậu chia tay, Đạt Villa xuất hiện với tâm trạng buồn bã cùng gương mặt mệt mỏi, tiều tụy. Tuy nhiên, nam hot TikToker có lẽ sẽ "tỉnh ngay lập tức" sau khi được "gia đình Villa" đẩy thuyền với Hoa hậu Thùy Tiên. 

Thậm chí, fan của Đạt Villa còn làm hẳn một clip ghi ghép ảnh giữa Đạt Villa và Thùy Tiên kèm theo dòng chú thích: "Đẹp đôi số 2 thì không ai số 1 luôn. Đẩy thuyền mọi người ơi, Thuỳ Tiên ăn đứt Vidhia nhé" 


Màn "đẩy thuyền" khó hiểu của "gia đình Villa" khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Bên cạnh số ít đồng tình vì biết đâu "tình yêu lại gõ cửa", phần đông lại cho rằng Đạt Villa và Thùy Tiên là 2 người hoạt động ở 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, không có điểm chung để ghép đôi. 


Trong khi đó fan của Thùy Tiên lại liên tục "công kích" fan của Đạt Villa khi cho rằng: "Thùy Tiên ngồi không cũng dính phải Đạt Villa". 

Trước đó, Thùy Tiên cũng từng được ghép đôi với Quang Linh Vlog. Dù chỉ là một hot Youtuber nhưng Quang Linh lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi những cống hiến của họ. 


Thùy Tiên từng được ghép đôi với Quang Linh. 


Viết bình luận