Vóc dáng của Lê Bống khi cạnh "hotgirl trứng rán" Thanh Tâm

Tessie 15/01/2022 16:26

Hai cô nàng hotgirl vừa có sự kết hợp gần đây khiến dân tình có dịp so kè vóc dáng thật của 2 người đẹp này.

Lê Bống và Trần Thanh Tâm đều là 2 cô gái được nhiều người dùng mạng xã hội biết tới trong thời gian gần đây. Nếu như Lê Bống nổi tiếng với ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm cùng những màn lên đồ cosplay khó đỡ, thì Trần Thanh Tâm lại được biết tới với clip thả thính “trứng rán cần mỡ” trứ danh một thời. Lê Bống vốn cũng là một hot gymmer với thân hình chuẩn chỉnh, thì bản thân Trần Thanh Tâm lại khiến cho nhiều người dùng mạng xã hội vỡ mộng khi lộ diện nhan sắc thật sự, khác biệt rất nhiều so với khi xuất hiện trên các clip.

Không giống Lê Bống, nhan sắc thật sự của Trần Thanh Tâm tạo nên nhiều tranh cãi và gây ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của hotgirl này

Mới đây, hai cô nàng Lê Bống và Trần Thanh Tâm đã cùng có dịp hợp tác trong một clip nhảy. Vóc dáng của 2 người đẹp từng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi đứng cạnh nhau cũng tạo nên sự chú ý đặc biệt. 

Lê Bống và Trần Thanh Tâm có dịp so kè vóc dáng cùng nhau trong clip nhảy

Có thể thấy, Lê Bống là gymmer có thời gian dài tập luyện nặng nên có hình thể rắn chắc hơn Trần Thanh Tâm. Tuy nhiên xét về độ nhỏ nhắn và thon gọn thì "hotgirl trứng rán" lại có phần nhỉnh hơn. 

Bên cạnh đó, cũng có thông tin 2 cô nàng hotgirl Lê Bống và Trần Thanh Tâm đang rủ nhau đi thi Hoa hậu. Theo đó, cả 2 đều xuất hiện trong danh sách đăng ký thi online của cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Bất chấp "bộ sưu tập thị phi" dài dằng dặc, không thể phủ nhận được rằng Lê Bống và Thanh Tâm đều đáp ứng được những tiêu chí cơ bản của một cuộc thi sắc đẹp. Cả hai đều có nhan sắc khá xinh xắn, có độ nổi tiếng nhất định trên MXH và đặc biệt là đều sở hữu vóc dáng khá ổn.

Ảnh dự thi Hoa hậu Thể thao của Lê Bống và Trần Thanh Tâm gây xôn xao mạng xã hội

Viết bình luận