Vợ trẻ NS Công Lý "tính nóng như kem": Hết trách bạn chồng, lại chỉ mặt ai đó "ác và quá tồi tệ"

Chang 19/04/2022 14:57

Thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên chồng, vợ trẻ NS Công Lý lại đăng đàn đầy tiêu cực.

Kể từ khi kết hôn với vợ trẻ Ngọc Hà, NS Công Lý thường bị kéo vào những chuyện thị phi trên mặt báo. Đặc biệt trước đó, Ngọc Hà gây tranh cãi khi trách móc bạn của chồng không giúp đỡ khi khó khăn: “Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng. Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy”.


Mới đây nhất, bà xã Công Lý đăng dòng trạng thái bức xúc lúc rạng sáng: "Có những con người ác thật sự, và quá tồi tệ". Đây không phải lần đầu Ngọc Hà thể hiện bức xúc trên MXH. Cô nhiều lần tỏ rõ bức xúc khi bị dư luận soi mói. Lúc thì lý sự việc chia tay, khi thì biện minh cho việc khoe cuộc sống hạnh phúc. Khác với Ngọc Hà, MC Thảo Vân - vợ cũ NS Công Lý khá kiệm lời, ít khi chia sẻ đời tư trước truyền thông. 





Cuộc hôn nhân của cả hai kết thúc trong im lặng, một thời gian dài sau MC Thảo Vân mới thừa nhận đã chia tay. Cô không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư, giống như NS Công Lý cũng kiệm lời trước báo chí. Khi được hỏi về nguyên nhân, MC Thảo Vân từng chia sẻ:  “Không phải do người thứ ba. Chuyện của chúng tôi tan vỡ là do nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được”.


Từ khi dứt tình, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. MC Thảo Vân luôn tạo điều kiện cho NS Công Lý gặp con, thậm chí thân thiết với vợ trẻ Ngọc Hà. Ngọc Hà từng lên mạng đôi co đáp trả khi bị coi là lố bịch vì thể hiện tình cảm với MC Thảo Vân: "Anh Lý, Chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu... Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan".




Viết bình luận