Vệ sĩ nhà Johnny Đặng khi đến phòng gym và khi lên đồ

TH 27/09/2021 14:14

Luôn đi song hành cùng "ông vua kim hoàn", chàng vệ sĩ tên Big Mike cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm. 

Triệu phú gốc Việt - Johnny Dang từ lâu đã được mệnh danh là "ông vua kim hoàn" trong ngành làm đồ trang sức về kim cương tại Mỹ. Theo Celebrity Net Worth, ước tính giá trị tài sản ròng doanh nhân gốc này sở hữu là 20 triệu USD (khoảng 460 tỷ đồng). Cửa hàng trang sức Johnny Dang & Co có trụ sở tại Houston trị giá khoảng 13,2 triệu USD (hơn 302 tỷ đồng). Cũng bởi vậy, mỗi khi ra ngoài, ông đều khoác lên mình những chiếc dây chuyền kim cương “hàng khủng”  cùng với một chàng về sĩ to cao luôn đi “kè kè” bên cạnh mình. 

Theo tìm hiểu, chàng vệ sĩ cao to nhà "tỷ phú kim cương" Johnny Đặng tên Big Mike. Anh đã làm việc cho Johnny Đặng từ năm 2013. Sở hữu chiều cao hơn 2 mét và cân nặng lên đến 150kg, Big Mike luôn khiến người khác phải dè chừng mỗi khi xuất hiện. 

Trên trang Instagram cá nhân, Big Mike liên tục có màn khoe cơ bắp gây "choáng". Chỉ cần dạo phố với chiếc áo thun hoặc áo ba lỗ cũng đủ khiến người đi đường phải "né vội" bởi hàng loạt "múi sầu riêng". Thậm chí trong một clip gần đây trên kênh Youtube của Khoa Pug, Big Mike còn có thể dùng bắp tay của mình để cùng một lúc nhấc bổng cả Khoa Pug và Johnny Dang. 


Loạt ảnh khiến ai cũng phải "sợ". 

Trong một bức ảnh hiếm hoi là khoảnh khắc Big Mike diện trang phục vest bảnh bao cực ngầu khác hẳn với phong cách thường ngày khiến không ít người bất ngờ. Bên cạnh đó là hàng loạt lời khen dành cho màn "lột xác" của chàng vệ sĩ. 

Trước đó, xuất hiện trong clip của Khoa Pug, Big Mike đã gây không ít ấn tượng bởi hành động bảo vệ Johnny Dang. Cụ thể, khi mọi người đang di chuyển trên đường, anh vệ sĩ cảnh giác được sự nguy hiểm ở người phía trước nên đã nhanh chóng che chắn cho chủ của mình.

Dẫu biết đây là công việc mà bất kì vệ sĩ nào cũng phải thực hiện nhưng chính sự nhanh nhẹn, quan sát từ xa khi người lạ còn chưa kịp đến của anh vệ sĩ đã khiến dân tình hết lời khen ngợi. 

Chân dung người thừa kế gia tài 600 tỷ của “ông vua kim hoàn” Johnny Đặng

Nếu Jacy Đặng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp thì Jr Đặng cũng không kém cạnh bởi quá đẹp trai. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận