Tuyển tập ảnh của Hiền Hồ và anh họ: Liên tục ôm tình cảm

Chang 21/03/2022 22:56

Không chỉ dừng lại ở tấm ảnh chụp cùng dịp Tết, Hiền Hồ và đại gia U60 còn liên tiếp có ảnh hôn môi thắm thiết.

Mặc dù giải thích rằng chỉ là anh em họ, nhưng dân mạng chẳng ai tin Hiền Hồ và Tiến sĩ Hồ Nhân coi nhau như anh em.  Mới đây một loạt ảnh tình tứ của cả hai tiếp tục bị tung lên mạng. Làm gì có anh em họ nào vô tư ôm hôn nhau, cùng nắm tay đi khắp thế gian như vậy?

Trước đó, Hiền Hồ phủ nhận chuyện yêu đại gia lớn tuổi: "Đại gia nào mọi người có biết không? Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

Ngoài ra, cô cũng từng tâm sự: "Tôi tin vào tình yêu nhưng không tin vào một người đến với mình. Cũng có mối tình đẹp nhưng tôi thấy điều đó rất ít, rất ít tình yêu mà không có chia lìa".

Đặc biệt một clip đào lại trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh cho thấy, đại gia Hồ Nhân đã dẫn Hiền Hồ đi ăn cưới công khai với mọi người. Hóa ra cả hai thân thiết từ lâu và không biết có ẩn tình không lại phủ nhận chuyện tình cảm đến thế?

Được biết CEO Hồ Nhân đã có gia đình đề huề. Trong chiều nay (21/3), mẹ vợ của ông Hồ Nhân đã lên tiếng về ồn ào của con rể.

Bà khẳng định con gái mình và ông Hồ Nhân vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Các con của ông Hồ Nhân buồn bã trước sự việc ồn ào, không muốn đến trường.

Viết bình luận