Tụt mất 3000 follow chỉ vì bức ảnh đi ăn với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình bực mình "trả treo" với fans ruột: "Anh mà tụt mood thì không có nhạc cho mà nghe đâu"

Tessie 28/03/2023 15:39

Hiện tại, vụ việc của Trịnh Thăng Bình vẫn đang là tâm điểm chú ý trên khắp các trang mạng xã hội. Hiền Hồ cũng chưa có bất kì động thái mới nào.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình khiến CĐM xôn xao khi đăng tải loạt ảnh đi ăn thân thiết với Hiền Hồ bất chấp nữ ca sĩ đang bị netizen tẩy chay sau lùm xùm anh em nương tựa.

Có thể thấy, sau khoảng thời gian vướng thị phi Hiền Hồ đang dần có động thái quay trở lại showbiz khi liên tục đăng ảnh đi sự kiện, thậm chí còn ra cả MV mới. Thế nhưng, cho đến hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1997 vẫn chưa được công chúng đón nhận trở lại và còn bị chỉ trích nhiều hơn. Nếu chú ý thì dễ dàng nhận ra trong thời gian qua, Hiền Hồ dường như không chia sẻ bất kì khoảnh khắc bên người nổi tiếng nào, ngoại trừ Trịnh Thăng Bình, chính điều này đã khiến người hâm không khỏi bất ngờ và phẫn nộ.

Theo đó, ngay sau khi loạt ảnh checkin đi ăn thân mật cùng nhau của 2 người được đăng tải đã khiến Trịnh Thăng Bình nhận về vô số lời chỉ trích, thậm chí những người là fan cứng của anh chàng cũng công khai bỏ follow. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của giọng ca "Người ấy" đã giảm hơn 3000k người. 


Hàng loạt bình luận còn tuyên bố bỏ theo dõi kèm theo ảnh chụp màn hình làm bằng chứng để thể hiện thái độ về vụ việc này: 

- "Cũng xin lần đầu làm điều trẻ con này , nhưng nên làm!"

- "Em xin lỗi nhưng từ nay em không xem anh hát nữa uổng 10 năm thanh xuân của em hic. Chúc anh sức khoẻ ạ!"

- "Tụt fl theo từng giây, đừng khoá cmt, đừng ẩn bài, đã đăng như này là biết sẽ ntn nhưng vẫn đăng! chê nha!"

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng, theo đó anh để lại dòng bình luận trước làn sóng phẫn nộ của CĐM: "Anh tuột folloư thì biết đâu sau này ra bài nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại...chứ tuột mood không làm nhạc nổi không có bài mới...các bạn ra đi mãi mãi".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ khiến khán giả bất ngờ khi được bắt gặp thân thiết với nhau. Cách đây không lâu cả 2 còn từng bị nghi vấn hẹn hò khi có mặt tài Hàn Quốc vào cùng thời gian và địa điểm, tuy nhiên nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Viết bình luận