Tự tin khoe mặt mộc, "người đẹp nhân tạo" Trang Nemo để lộ gương mặt bị lệch, kém cân đối!

TH 03/10/2022 11:27

Không quan tâm đến những lời nhận xét tiêu cực, Trang Nemo vẫn tự tin khoe mặt mộc chụp bằng camera thường.

Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán quần áo có lượng người tương tác khủng. Thời gian qua, cô liên tục gây tranh cãi khi để lộ nhan sắc thực trên sóng livestream.

Mới đây, Trang Nemo gây chú ý khi tự tin show loạt ảnh chụp cận mặt nói không với son phấn và bằng camera thường. Không cần trang điểm cầu kỳ, cô vẫn can đảm khoe làn da căng bóng, ít mụn, được khán giả khen ngợi. Trang Nemo còn thẳng thắn thừa nhận mặt mình bị lệch một bên, tuy nhiên vẫn tự tin khoe nhan sắc trẻ trung.

Trước đó, Trang Nemo từng gây tranh cãi khi livestream mà quên bật filter làm đẹp. Cô để lộ gương mặt nhiều khuyết điểm, làm da không trắng sáng như những hình ảnh được đăng tải. Nói về việc này, Trang Nemo cho biết: "Thật sự khi live bằng điện thoại nó bị tối xuống, thật sự ngoài đời mình không đen vậy đâu mọi người".

Trang Nemo từng tự khai đã sửa gần như toàn bộ gương mặt: làm lông mày, phun môi, phun mí mắt, sửa mũi, gọn cánh mũi, mở góc mắt, tiêm dáng môi + tiêm tan, làm cằm, làm ngực, làm răng sứ,... Có những bộ phận thậm chí được làm đi làm lại nhiều lần.

Khi bị chê thẩm mỹ quá đà, Trang Nemo thừa nhận yêu thích việc "dao kéo" và sẽ làm đẹp thêm nữa. 

"Sửa nhiều là không được thích nữa hả? Trời ơi! Nhưng mà em nói cho chị một câu, em còn sửa nữa, đam mê sửa lắm chị ơi", "Thẩm mỹ có gì sai, làm đẹp cho mình để đón nhận những điều tốt đẹp. Vốn dĩ người có ngoại hình ưa nhìn đã vô tình có 3/10 điểm thành công trong cuộc sống rồi",... Trang Nemo thẳng thắn.

Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Hương Trang, SN 1992). Nếu là một cô nàng mê mua sắm hay thích lướt mạng xã hội thì sẽ không khó bắt gặp những đoạn livestream của hot girl này.

Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe nhà, khoe xe và cũng dính vào không ít lùm xùm trước đó liên quan đến việc bán hàng online.

Trải qua những ồn ào về ngoại hình, Trang Nemo vẫn tự tin, chú trọng vào nhan sắc bản thân. Dù nhận được nhiều sự chú ý, Trang Nemo tuyên bố mình sẽ không lấn sân vào giới giải trí.

Viết bình luận