Trước khi lộ mặt "trà xanh", Thiều Bảo Trâm từng thân thiết chị em với Hải Tú đến mức nào?

Mai Hồng Ngọc 15/03/2021 10:39

Lần tương tác hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm với Hải Tú bất ngờ bị dân mạng "khui" lại. Theo đó, Thiều Bảo Trâm từng rất thích thú trước vẻ đẹp của nữ diễn viên Hải Tú.

Chuyện ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng và Hải Tú vẫn là đề tài được nhiều khán giả quan tâm. Trong đó, Hải Tú được cho là nguyên nhân khiến cuộc tình 8 năm này tan vỡ.

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại được màn tương tác đặc biệt của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từ trước khi scandal “trà xanh” xảy ra. Khi một photographer đăng tải hình ảnh chụp Hải Tú trên trang cá nhân trong quá khứ, Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ dành lời khen "có cánh" cho cô nàng hotgirl một thời này: "Xinh quá anh à". 

Chưa dừng lại, nữ ca sĩ còn hy vọng sẽ được chụp một tấm hình tương tự giống Hải Tú "Sắp tới anh chụp cho em ướt át vậy nha anh. Phải ướt vậy nha không được kém".

Dòng bình luận của giọng ca quê Thanh Hóa khiến netizen cực kì bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người lại có hành động "chia buồn" với Thiều Bảo Trâm: "Chị Trâm comment ảnh này không thể lường trước được đây chính là 'trà xanh'".

Từ khi dram tình cảm xảy ra, mọi hành động của họ đều được quan tâm. Nếu như Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới lên mạng xã hội,  xóa nhiều ảnh cũ, cập nhật hình mới... Chưa dừng lại ở đó, bạn bè người thân của nữ ca sĩ cũng không chịu đứng ngoài cuộc. Hết hội chị em đến hội bạn thân, đến cả chị ruột của cô nàng đều liên tục có bài đăng ẩn ý ám chỉ chuyện này chuyện kia.

Ngược lại với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú gần như "im hơi lặng tiếng" sau dram "trà xanh". Số lượng bài đăng trên Instagram của Hải Tú vẫn còn nguyên, bức ảnh gần nhất là từ 11/1 và con số follow dừng lại ở 3 tài khoản. Trang cá nhân của Hải Tú hiện tại cũng bị cô chính thức khóa lại.

Viết bình luận