Trước clip "mắt lim dim", Quỳnh Alee đi đâu cũng chỉ thấy "phốt": Hết làm vlog giả mang bầu, đến đóng MV cũng phải vào vai phản diện

Tessie 17/08/2022 14:50

Từ khi nổi tiếng đến nay, cái tên Quỳnh Alee gắn liền với không ít "phốt" đi đâu cũng thấy cô nàng chuẩn bị ra chiêu trò mới khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Quỳnh Alee là một trong những nữ streamer Gen Z nổi bật trên mạng xã hội hiện nay. Với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng với giọng nói ngọt ngào, cô nàng sẵn sàng "đốn gục" trái tim các fan mỗi khi lên sóng livestream. Tuy nhiên, ngoài sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, nữ streamer sinh năm 2001 cũng đã từng nhiều lần bị chỉ trích vì những vụ việc có phần nhạy cảm.


Bị tẩy chay vì làm content "bẩn"

Tiêu biểu như lúc mới nổi tiếng, Quỳnh Alee đã phải nhận hàng loạt ý kiến trái chiều khi đăng tải đoạn video thông báo streamer Jiro đã cùng lúc làm cô và Gấm Kami mang bầu với người quản lý. Mặc dù đây chỉ là một trò đùa mà cả ba bày ra thế nhưng sau khi chia sẻ, đoạn video đã bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.


Trò đùa "có bầu" của Jiro, Quỳnh Alee và Gấm Kami

Không lâu sau khi phải đón nhận hàng loạt bình luận tiêu cực, Quỳnh Alee đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. Cụ thể, trên trang Facebook chính thức, nữ streamer trẻ đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về toàn bộ sự việc với bài đăng mang tên "TÔI KHÔNG CÓ BẦU".


Bài đăng của Quỳnh Alee

"Quỳnh xin gửi lời xin lỗi vì nội dung video nhạy cảm nhưng đã thiếu sót không gắn cảnh báo để hạn chế lứa tuổi không phù hợp tràn vào xem. Cộng thêm cách xử lý tình huống non nớt dẫn đến những ngôn từ mất kiểm soát, mang đến một video chưa thực sự chỉn chu đã gây khó chịu và mất thiện cảm từ người xem. Xin gửi lời xin lỗi tới mọi người và mong mọi người bỏ qua cho những sai lầm này."

Không những vậy, nữ streamer còn cho biết thêm rằng từ sau khi đoạn video trêu đùa này được đăng tải, cô nàng đã bị nhiều người xung quanh đồn thổi và nói xấu và điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến cô nàng.

Không lâu sau khi đăng tải, bài đăng đính chính đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác. Đa số mọi người đều cho rằng ý tưởng làm video này vô cùng nhạy cảm và không nên làm lại lần hai. Một số khác lại cho rằng nên tha thứ cho hai cô nàng này vì họ đều có tuổi đời rất trẻ.

Đóng MV đầu tay vào ngay vai phản diện

Sau khi liên tục dính vào những lùm xùm không vui: bị antifan bình luận khiếm nhã đến nỗi phải bật khóc trên stream, đặc biệt là "phốt" làm clip content "bẩn", tên tuổi của Quỳnh Alee vô tình đi lên từ đó. Cô nàng được nhiều người biết đến hơn cả khi livestream game trước đó.

Quỳnh Alee liên tục khóc lóc mỗi khi vướng phải ồn ào

Nhiều khả năng vì lẽ đó, cô nàng được nam ca sĩ Anh Quân Idol mời hợp tác trong MV mới nhất Người Mình Thương Không Thương Mình với vai trò nữ chính.


MV đầu tay nhưng gặp ngay vai phải diện. Khác hẳn với tính cách bên ngoài nhút nhát, yếu đuối và hiền lành của cô nàng, Quỳnh Alee được fan nhận xét là đã có nhiều cố gắng, nhất là những phân đoạn phải rơi nước mắt.




Tuy nhiên, nữ streamer cũng được nhận xét là còn nhiều gượng gạo, thậm chí diễn có phần "giả trân", chưa thể hiện được hết tính cách và tâm trạng nhân vật. Điều này là thông cảm được bởi cô cũng không phải diễn viên chuyên nghiệp mà mới chỉ "chập chững" đến với nghề.


Fan nhận xét MV đầu tay mà Quỳnh Alee tham gia

Lộ clip "mắt lim dim" gây tranh cãi

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái đang ngồi thẫn thờ trong một căn phòng ánh đèn mập mờ, tiếng nhạc xập xình. Đính kèm clip, người đăng tải dẫn tiêu đề nội dung: "Quỳnh Alee - L.N.Đ đang phê". 

Họ được cho đang sử dụng chất cấm. Có thể thấy, trong clip mặt nữ chính đang trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mắt nhắm nghiền.


Hình ảnh cô gái mắt lim dim trong clip được cho là Quỳnh Alee đang CĐM lan truyền

Dưới bài đăng, nhiều người gọi tên nữ TikToker 4,3 triệu followers - Quỳnh Alee vì cho rằng người trong clip có những điểm vô cùng giống cô nàng.


Trước nghi vấn là một trong hai cô gái trong clip sử dụng hàng cấm, hot Tiktoker/Streamer đình đám đã lên tiếng phủ nhận. "Tha cho mình đi. Mình không biết người đăng tải video 'bay lắc' kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ nhằm mục đích gì? Nhưng video đó không phải mình. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi", cô nói.


Quỳnh Alee lên tiếng về clip gây xôn xao

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn với những bình luận tiêu cực nhắm vào hai cô gái.

Viết bình luận