Trọn bộ ảnh Halloween của Pam, khoảnh khắc về "cái lườm thương hiệu" hút bão like

TH 01/11/2023 09:32

Thêm loạt ảnh cưng xỉu của idol Pam khi chụp ảnh Halloween tại trường. 

Cô bé Pamela (tên thật: Nguyễn An Hải Đường), con gái của hot girl Salim cùng chồng thiếu gia Hải Long có thể coi là một trong những nhóc tỳ hot bậc nhất mạng xã hội hiện nay. Tưởng rằng khi bé Pam chính thức đi học mẫu giáo thì netizen sẽ không còn nhiều video để ngắm, nhưng không ngờ gia đình vẫn cho ra một loạt “tiểu phẩm” xoay quanh chuyện trường lớp của cô nhóc siêu dễ thương.

Được biết, bé Pam đang được mẹ Salim cho theo học tại một trường mầm non quốc tế và mới đây, fanpage của trường được phen bão like nhờ đăng tải khoảnh khắc của cô nhóc lên mạng xã hội.

Cụ thể, nhà trường tổ chức cuộc thi like và share ảnh kỉ niệm Halloween của các em học sinh. Khi hình ảnh bé Pam mặc trang phục công chúa bạch tuyết được đăng tải đã nhận về hơn một trăm ngàn lượt like và share, và tất nhiên nhanh chóng bỏ xa lượt tương tác của các “đối thủ” khác. Dân tình còn đùa vui rằng giải Nhất không thể nào thoát khỏi tay bé Pam rồi!


Lượt tương tác khủng trong bài viết có hình bé Pam. (Nguồn: Maple Bear Nguyễn Trãi)

Được biết nhờ hiệu ứng sự thu hút khủng của bé Pam, những tấm hình khác do trường đăng tải cũng nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like. Thế mới thấy sức hút của “thế lực nhí” Pam không phải dạng vừa cỡ nào.

Chưa dừng lại, mẹ Salim tiếp tục tung loạt ảnh cưng xỉu của Pam trong một bộ trang phục hóa trang khác kèm theo dòng chú thích: "Đừng xem ảnh cuối nếu không muốn mất ngủ" 

Nếu những bức ảnh đầu, Pam chụp với vẻ mặt thích thú, vui tươi thì bức ảnh cuối được mẹ Salim nhắc đến là khoảnh khắc về "cái lườm thương hiệu" của Pam. 

Được biết, học phí tại trường Pam theo học lên đến 90,7 triệu đồng/năm khi cho con học cả ngày và 58,6 triệu đồng/năm nếu cho con học nửa ngày.

Ngoài ra, một số chi phí khác như tiền ăn (22,8 triệu/năm), phí dịch vụ đưa đón (6-8 triệu/kỳ), phí nhập học (6,3 triệu)… Như vậy tính sương sương, Salim và ông xã thiếu gia sẽ tốn hơn 100 triệu đồng/năm nếu định cho Pam đi học ở trường mầm non này.

Viết bình luận