Trọn bộ ảnh bán quạt full không che của Harley Phạm: Còn chơi cả hệ some!

Dung Nhi 01/03/2024 11:28

Ngắm trọn bộ ảnh bán quạt trong quá khứ của Harley Phạm.

>> Loạt ảnh "bán quạt" của hot girl Harley Phạm: Không thể ngờ!

>> Hết bị l:ộ ả:nh "bán quạt", Harley Phạm lại có clip: "Tôi từng yêu người đã có vợ và con trai!

>> Loạt ảnh bán quạt phần 2 của Harley Phạm: Chất hơn nước cất!

Haley Phạm hiện đang cái tên đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội TikTok. Nguyên nhân xuất phát từ cuộc “khẩu chiến” với nữ VĐV Louis Phạm. Cả hai đã đăng đàn bóc trần những câu chuyện “thâm cung bí sử” của nhau. Trong số đó, Haley Phạm bất ngờ lộ loạt ảnh “bán quạt” gây xôn xao dư luận.

Một số bức ảnh bán quạt của Harley Phạm: 

Haley Phạm, sinh năm 2002, nhanh chóng trở thành một trong những hot girl đình đám trên nền tảng mạng xã hội TikTok, nhờ vẻ ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút của mình.

Tuy nhiên, theo nguồn tin chia sẻ, ban đầu, mối quan hệ giữa Haley và Louis không hề suôn sẻ. Louis đã có những phát ngôn tiêu cực về Haley, khiến cho không ít người chú ý đến cuộc xung đột giữa họ. Khi Haley phát hiện ra điều này, cô VĐV nhanh chóng gửi lời xin lỗi và hy vọng giải quyết mọi hiểu lầm.

Tuy nhiên, mọi cố gắng hoà giải của Louis không được chấp nhận. Trong một lần trực tiếp trên nền tảng, Louis thậm chí đã lên tiếng xin lỗi một cách công khai. Dẫu vậy, Haley vẫn không chịu nổi và phản đối mạnh mẽ: “Em nói trực tiếp với chị khi nào?”. Điều này đã làm nổ ra một cuộc "đại chiến" giữa hai cô gái, mà trong đó cả hai đều "bóc trần" những drama từ quá khứ đến hiện tại của đối phương.

Haley đã mở đầu cuộc "tâm trạng" bằng một buổi livestream, tiết lộ những "bí mật" của Louis. Cô không ngần ngại chia sẻ về cách Louis đã "cắm sừng" người bạn Việt Kiều và người yêu hiện tại của anh ta. Ngoài ra, Haley cũng không quên bật mí lý do tại sao cô không muốn chơi với Louis nữa. Hot girl này đã cung cấp thông tin chi tiết từ A-Z về quá khứ của Louis, đi kèm với việc hiển thị tin nhắn để chứng minh những hành động không hay của anh chàng, bao gồm việc "cắm sừng" và bị bồ cũ đòi tiền.

Hiện sự việc và cả bộ ảnh bán quạt full không che của Haley Phạm vẫn trở thành tâm điểm bàn tán. 

Viết bình luận