"Trật tự" hội bạn chung của Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn sau drama "nghỉ chơi": Người áp đảo số lượng, người lại có "chị em tri kỷ"

02/07/2020 16:16

Là bạn chung của 2 nhân vật chính trong drama nhưng "hội bạn thân" của Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn đã có những phản ứng rất khác nhau. Hay nói cách khác, một trật tự mới đã bắt đầu hình thành?

 >>Lộ diện đứng về "phe" ai, Sun Ht đăng hẳn mặt Chi Pu lên story, còn quay góc cho xinh xinh 1 tí

Drama "nghỉ chơi" giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vẫn đang thu hút rất nhiều quan tâm của dân tình. Không chỉ 2 nhân vật chính, mà mọi động thái của hội "bạn chung" cũng được các dân soi để ý không trượt phát nào. Giữa tâm điểm lùm xùm, ai cũng tò mò xem ai sẽ theo phe ai, ai phe đông hơn chắc hẳn là "người tốt".

MỤC LỤC [Hiện]

SunHt

SunHt là người thể hiện thái độ khá trung lập ngay từ ban đầu. Dường như drama của 2 cô bạn "khá thân" chẳng làm cô nàng có chút bận tâm hay ngại ngùng về việc phải chọn chơi với ai. SunHt vẫn vui vẻ đi chơi, đi ăn, checkin với cả Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Mới hôm trước còn ngủ chung với Quỳnh Anh Shyn, hôm sau đã thấy tag tên Chi Pu trên story, còn xem phim hay đi hát karaoke cùng nhau nữa. 

Hôm trước còn đi với Quỳnh Anh Shyn

Hôm sau đã lại hội ngộ với Chi Pu

Hoàng Ku

Tương tự, Hoàng Ku cũng rất bình thản trước drama của 2 cô em. Anh chàng stylist vẫn đi chơi với Quỳnh Anh Shyn, rồi lại up story khen ngợi Chi Pu. Vậy là Hoàng Ku và SunHt cùng 1 phe được gọi là phe "hoa hậu thân thiện" say no với drama.

Hoàng Ku cũng theo phe trung lập

>>Tình "chị chị em em" mong manh như mỹ nhân showbiz: Ai cũng đeo mặt nạ hay thật sự chân tình?

Salim

Cũng từng là "một mẩu" của hội 4 cô nàng fashionista, ngay từ ngày đầu drama mới nổ ra, Salin đã lập tức chọn phe không nghĩ ngợi. Mới unfollow Chi Pu buổi chiều thì đến tối, "người chị" đã cùng Quỳnh Anh Shyn đi "tâm sự". Cả 2 cùng hẹn hò cà phê vui vẻ, còn đăng story checkin cùng Hoàng Ku dịp cuối tuần. Trong suốt thời gian qua, Salim luôn ở bên cạnh Quỳnh Anh Shyn mà không hề nhắc nhớ gì đến Chi Pu. Như vậy là quá rõ, chị em #limseendabest đã quyết định kề vai sát cánh rồi nhé!

Salim chọn sát cánh cùng Quỳnh Anh Shyn

>>"Quỳnh búp bê" Phương Oanh và Á hậu Huyền My phản ứng gì trước tin đồn "chị em bất hòa"?​

Kenshj Phạm, Louis Hà, Teela

Còn hội bạn thân của Chi Pu là stylist Kenshj Phạm, Louis Hà, Teela thì chắc chắn thể hiện thái độ ra mặt với Quỳnh Anh Shyn rồi. Đầu tiên phải kể đến dòng story "bóng gió" ai đó làm chuyện xấu nhưng chuyên đóng vai "người bị hại" của Kenshj Phạm. Không "căng cực" như Kenshj nhưng Louis Hà cũng chia sẻ lại story của anh chàng như đồng thuận ngầm. Trong khi Teela lại quay clip đang nói câu "be a good person in real life" - câu mà Quỳnh Anh Shyn từng đăng story.

Sau đó, anh chàng từng là stylist cũ của Quỳnh Anh Shyn còn hẹn dân tình ở "gốc mít" với một vụ tưởng là có thông tin bóc phốt tưng bừng lắm nhưng hoá ra là một cú lừa. Tuy nhiên, Kenshj Phạm cũng tiết lộ mình đã gọi điện cho Quỳnh Anh Shyn và mong cô nàng thực hiện đúng "những gì đã hứa". 

Phe Chi Pu khá đông đảo

Story căng cực của Kenshj Phạm được Louis Hà chia sẻ lại

Lùm xùm "gốc mít" hóa ra chỉ là một cú lừa

Việc ai theo phe ai hiện tại vẫn chỉ là suy đoán của dân tình thông qua những động thái của họ trên MXH. Muốn rõ ràng thì chắc chúng ta vẫn phải chờ những người trong cuộc lên tiếng để mọi chuyện sáng tỏ được.

>>Giữa tin đồn "thảo mai" chơi 2 phe, SunHT đăng clip nhún nhảy tưng bừng với Chi Pu

Viết bình luận