Trang Nemo bất ngờ đăng ảnh đi "khâu miệng" trước tháng "cô hồn" để tránh gặp họa từ mồm miệng mà ra

Tessie 26/07/2022 15:35

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, vóc dáng chuẩn cùng tài kinh doanh đáng ngưỡng mộ, Trang Nemo còn là cái tên thường xuyên gắn liền với những drama trên mạng xã hội.

Mới đây, người đẹp tiếp tục thu về nhiều chú ý khi đăng tải hình ảnh vừa tiểu phẫu khoé miệng lên trang cá nhân, tuy vết mổ chưa lành nhưng cô nàng vẫn rất tự tin, thoải mái với bạn bè, công chúng.

 
Hình ảnh mới nhất của Trang Nemo trên trang cá nhân


Cô nàng không ngại công khai khuôn miệng vừa phẫu thuật thẩm mỹ, cắt khoé môi


Đã xinh đẹp nhưng cô vẫn muốn trông lung linh hơn

Trang Nemo chia sẻ: "Ngày nhỏ mình bị té xe nên có sẹo, một bên miệng bị cụp xuống không đều, rõ nhất là khi chụp và quay cam thường nên mình chỉnh lại chứ không phải thu miệng nhỏ nha moi người". Phía dưới bài đăng, đại đa số là các bình luận khen cô nàng đồng thời nhắc người đẹp nên ăn uống, kiêng cữ thật kỹ, tránh để lại sẹo, đơn cử như: "Chị chịu đau giỏi quá", "Đẹp rồi mà muốn đẹp hoài vậy?" hay "Chúc chị ngày càng duyên nhé chị đẹp", "Ăn uống kỹ vào nha em". 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có bình luận khiếm nhã: "Chữa bệnh nói nhiều". Đáp lại điều này, Trang Nemo không ngần ngại lên tiếng: "Nói nhiều mà nói bậy thì nên chữa, nói nhiều mà ra tiền thì không nên nhé". Màn trả lời thẳng thắn, trực diện của cô nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.


 Trang Nemo là cái tên nhận được nhiều chú ý trong thời gian gần đây


Người đẹp bắt đầu được biết tới từ những lùm xùm cùng Trần My 


Cô nàng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, đầu tư hình ảnh như một celeb chuyên nghiệp

 

Ngoài ra, cô cũng nổi tiếng vì những phát ngôn táo bạo, trực diện không chút kiêng nể

Thời gian gần đây, sự xuất hiện liên tục, dày đặc của Trang Nemo tại các sự kiện thảm đỏ khiến nhiều người đặt ra suy nghĩ, phải chăng cô nàng đang muốn bước chân vào showbiz. Trả lời cho điều này, người đẹp chia sẻ: "Trời ơi có rất nhiều bạn hỏi rằng chị ơi chị vào showbiz hả? - Đâu có đâu! Mình tự nhận mình là một người không có tài năng nào hết để mà vào showbiz, tại vì vào showbiz tất cả mọi người đều rất là tài năng, rất là giỏi và rất là xinh đẹp." 

 
Trang Nemo thừa nhận mình không có ý định vào showbiz

 
Người đẹp cho rằng mình không có tài năng để toả sáng trong ngành giải trí

 

Dù vậy, cô vẫn xuất hiện ở nhiều thảm đỏ khác nhau

 
Bức hình Trang Nemo đọ sắc cùng Hồ Ngọc Hà từng gây bão MXH

 
Cũng từ sự kiện này, nhiều thông tin về việc cô bị nữ hoàng giải trí "làm lơ" được dấy lên

Bên cạnh đó, Trang Nemo cũng đồng thời cho hay lý do mình thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ bởi vì: "Mình chỉ là một người quan tâm đến showbiz, yêu mến showbiz thôi chứ còn để mà gọi là vào showbiz thì mình không có khả năng gì hết.".

Được biết, ở thì hiện tại, Trang Nemo là một trong những đối tác của rất nhiều chương trình, sản phẩm trong giới showbiz nên chính vì vậy, người đẹp thường được mời tham dự chứ không phải cô xuất hiện vì muốn vào showbiz nhằm nổi tiếng hơn nữa. 

Viết bình luận