Trần Thanh Tâm chính thức lên đường đi thi Hoa hậu ở Thái Lan, nhưng diện mạo lại khiến dân tình sửng sốt

Tessie 10/11/2022 13:20

"Hot girl trứng rán" vừa có những chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu sắp tới và thể hiện quyết tâm, cũng như nỗ lực khi đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế.

"Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm đã không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng. Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ hơn khi thông báo sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Fabulous International 2022. Trên trang cá nhân, Trần Thanh Tâm viêt: "Tâm xin chia sẻ vì sao mình đến với MISS FABULOUS INTERNATIONAL 2022: Đây là chơi dành cho phái đẹp và kể cả những bạn chuyển giới. Thông qua cuộc thi Tâm muốn cho khán giả thấy được sự khát khao của Tâm, rằng một hot girl, hot TikToker cũng có cơ hội toả sáng tại đấu trường quốc tế, chỉ cần bạn nghiêm túc, bạn sẽ mang về niềm tự hào dân tộc". 

Trần Thanh Tâm nổi tiếng từ những clip thả thính trên TikTok

Cô từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước, nhưng dừng chân khá sớm

Việc Trần Thanh Tâm đại diện cho Việt Nam đi thi ở đấu trường sắc đẹp quốc tế khiến nhiều người bất ngờ

Đặc biệt, trong cuộc phỏng vấn mới đây, cư dân mạng được phen "trố mắt" trước diện mạo của "hot girl trứng rán". Theo đó, phần cằm của cô nàng trở nên siêu dài và nhọn bất thường, nhất là khi cười. Nhiều người cho rằng, hot girl đã thực hiện thủ thuật trùng tu lại phần cằm để có diện mạo trông quyến rũ hơn. Tuy nhiên, có vẻ lần "dao kéo" này hơi quá đà và hy vọng chiếc cằm sẽ hài hòa hơn trong tương lai.

Chiếc cằm siêu dài và nhọn của Trần Thanh Tâm trước ngày lên đường sang Thái Lan thi hoa hậu

Khi không cười thì trông chiếc cằm vẫn khá bình thường

Khi được hỏi về những chuẩn bị khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, Trần Thanh Tâm bày tỏ: "Đối với Tâm thì mình mang trong mình một trọng trách đại diện Việt Nam đi thi đấu trường quốc tế. Hai tháng nay Tâm đã tập catwalk, song rồi Tâm học thêm tiếng Anh và rèn luyện vóc dáng như tập gym, trau dồi thêm những kinh nghiệm đến từ thầy cô, những người đi trước. 

Khi mình đi ra ngoài thế giới, mình đại diện nước nhà thì sự nghiêm túc phải quan trọng hơn. Đi thi trong nước mình chấp nhận đi thi để trải nghiệm, để thử sức bản thân. Nhưng nếu đã đồng ý đi thi quốc tế, thì mình đã mang trên vai 1 trọng trách, 1 trách nhiệm rất là lớn", Trần Thanh Tâm khẳng định.

Trần Thanh Tâm coi lần dự thi hoa hậu quốc tế lần này là trọng trách của bản thân

Nói về trình độ ngoại ngữ đã chuẩn bị khi đi thi quốc tế, "hot girl trứng rán" chia sẻ: "Trong thời gian ngắn thì mình không thể học quá nhiều ngôn ngữ trong một lúc được, mình sẽ bị khó tập trung. Nên là mình sẽ dồn thời gian để học tiếng Anh trước, sau đó mình có học thêm tiếng Thái để cảm thấy bản thân năng động và tự tin hơn".

Trần Thanh Tâm đang cố gắng trau dồi về tiếng Anh và tiếng Thái

Chia sẻ về chuyện cứ đi cao gót là vấp té liên tục, có thể ảnh hưởng đến điểm số khi đi thi quốc tế, Trần Thanh Tâm bày tỏ: "Thực sự là chẳng có ai muốn mà mình đi lên sân khấu xong rồi bị ngã cả. Cái này là do lúc trước sức khỏe của mình khá là yếu và mình bị tụt canxi, sau lần ngã thì khớp xương của mình cũng bị yếu đi. Nhưng mà trong 2 tháng qua thì Tâm đã cải thiện được sức khỏe của mình, nhất là đảm bảo khớp xương được chắc chắn để bản thân không bị gọi là "Miss Té" nữa". 

Viết bình luận