Trấn Thành giải thích khoản tiền mua nước hoa trong bản sao kê

Linh Ngọc 08/09/2021 09:25

Quá bức xúc với những lời đồn thất thiệt cho dù đã tung bản sao kê. MC Trấn Thành một lần nữa lên tiếng phân trần về những chi tiết đáng ngờ. 

Sau hàng loạt lùm xùm về chuyện từ thiện trong thời gian qua, Trấn Thành quyết định công khai toàn bộ 1.000 trang sao kê từ thiện trên trang cá nhân vào chiều ngày 7/9. Nam MC tuyên bố sẽ chia thành 10 bài đăng, mỗi bài đăng gồm 100 trang sao kê tuy nhiên sau đó đã quyết định chỉ đăng 1 lần kèm link drive tổng hợp hình ảnh sao kê cho khán giả dễ theo dõi. Động thái quyết liệt của Trấn Thành mau chóng trở thành tâm điểm chú ý. Rất nhiều khán giả đã để lại lời khen cho nam MC khi công khai sao kê.

Đáng chú ý, dân mạng còn soi ra giao dịch chuyển khoản Trấn Thành mua nước hoa, vé máy bay nằm trong danh sách sao kê với tổng số tiền hơn 420 triệu. Cụ thể, 1 lần chuyển khoản nhà căn hộ 9999 River với số tiền 28 triệu, 1 lần mua vé máy bay với số tiền hơn 14 triệu. Chính vì vậy nhiều người đặt ra nghi vấn Trấn Thành chưa thật sự trung thực trong sao kê quỹ từ thiện.

Để giải đáp những thắc mắc trên, ngay trong tối ngày 7-9, MC Rap Việt đã đăng clip nói 5 lý do cung cấp bản sao kê giữa thời điểm này. Anh cũng nói về vấn đề mua nước hoa. Trấn Thành đính chính anh chỉ có 1 tài khoản để kêu gọi từ thiện, còn tài khoản mua nước hoa là tài khoản của riêng, đến từ ngân hàng khác.

“Đây là tờ giấy đến từ ngân hàng khác, là tài khoản của riêng Trấn Thành không liên quan gì đến cái này hết. Cho nên ai trách tôi chứng tỏ không chịu đọc bài đăng đó. Tôi viết rất rõ rằng tôi đã lấy bên từ thiện 2 tỷ 2 chuyển cho bố, nhờ bố chuyển cho cô Hương nhưng cô Hương chưa cần và hẹn lại tuần sau, chẳng lẽ khi ấy tôi lại bảo bố là chuyển lại tiền cho tôi. Cho nên tôi bảo bố cứ giữ đấy, tôi dùng tiền riêng của tôi, vào ngày 26/10, tôi chuyển lại cho cô Hương 7 lần bằng mobile banking tổng cộng là 2 tỷ 1. Sau đó tôi chuyển lại 100 triệu vào quỹ từ thiện. Nó rất là rõ ràng, còn chuyện tôi mua nước hoa là chuyện của tôi, tiền của tôi tôi xài chứ”, nam MC bộc bạch.

Trấn Thành được biết đến là một gương mặt MC, danh hài cực ăn khách của làng giải trí Việt suốt những năm qua. Tên tuổi của anh phủ sóng rộng khắp trên các chương trình truyền hình. Trấn Thành trở thành MC, giám khảo cũng như tham gia trong rất nhiều gameshow ăn khách của Việt Nam như Người Ấy Là Ai, Rap Việt, Người Bí Ẩn, Thách Thức Danh Hài, Nhanh Như Chớp Nhí, Kỳ Tài Thách Đấu, Siêu Trí Tuệ, Running Man Việt Nam mùa 1… Anh nhận được yêu mến của khán giả nhờ tính cách thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả mọi dị nghị, lời đồn thất thiệt.

Loạt hình xăm ý nghĩa của "gái ngoan" Vbiz

Không ai nghĩ được những mỹ nhân này lại sở hữu cho mình những hình xăm "khủng" ở vị trí đắc địa đến vậy.

Nếu như trước đây việc xăm hình bị khá nhiều định kiến từ xã hội (thường bị gọi là "xăm trổ" với một thái độ không mấy ủng hộ) thì giờ đây, bộ môn nghệ thuật này đã dần được giới trẻ công nhận như một món đồ trang sức. Các hình xăm không chỉ đơn giản phải hổ báo, phải to, uy lực, khiến đối phương phải e dè khiếp sợ mà thay vào đó hình xăm giờ tập trung vào ý nghĩa nhiều hơn và có không ít những hình xăm có kích thước nhỏ hoặc được đặt ở những vị trí kín đáo. Đừng nghĩ rằng khi sở hữu hình xăm bạn phải là một người cá tính. Có không ít mỹ nữ trong showbiz Việt được "gắn mác" gái ngoan, ngọc nữ như Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Vân, Tú Vi... cũng có những hình xăm trên cơ thể. Xem thêm (tại đây)

Viết bình luận