Trần My tiết lộ không quen người phụ nữ áo trắng trong vụ Trang Nemo

beeka 18/01/2022 15:43

Trong livestream vừa lên sóng, Trần My đã kể lại ngọn ngành vụ xô xát giữa mình và Trang Nemo, cũng như tiết lộ thêm về nhân vật “chị áo trắng”.

Những ngày gần đây, vụ xô xát liên quan đến Trần My và Trang Nemo đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, Trần My vừa livestream tận 1 tiếng đồng hồ để chia sẻ về ngọn ngành câu chuyện. Đặc biệt cô đề cập đến người bị tổn thất khá nhiều trong câu chuyện này về mặt thể chất - chị gái áo trắng kính đen giấu mặt.

Cụ thể, Trần My cho biết ban đầu khi quyết định qua shop Trang Nemo, cô có nhờ một người cô tên S. đi cùng mình nhưng không phải với mục đích gây gổ hay cãi lộn. Giải thích cho điều này, cô nàng chỉ ra rằng nếu muốn đôi co bằng vũ lực thì cô đã nhờ đàn ông thay vì phụ nữ. Tuy nhiên đến cuối cùng, do người này bận nên đã nhờ người em của mình là “chị áo trắng” tên K. “hộ tống” Trần My. “Mình đến shop có 2 người thôi nên lúc chị K. bước vô, mình còn rất là bỡ ngỡ luôn”, Trần My chia sẻ.

Dù không biết đến sự xuất hiện của chị K nhưng trước đó Trần My đã từng gặp nhau vài lần ăn uống thông qua cô S. Cả hai có mối quan hệ không quá thân thiết. K. thì kinh doanh trong các lĩnh vực khác chứ không liên quan gì đến mỹ phẩm trắng da, làm đẹp

Xuyên suốt buổi livestream, Trần My nhiều lần thể hiện thái độ biết ơn đối với K. vì theo Trần My, K. đã chịu mọi thứ thay mình và K. chính là ân nhân của Trần My: “Nếu lúc đầu mình cứ suy nghĩ đơn giản là mình đi một mình vô shop rồi mình ra về thì chắc mình mới là người bị đánh chứ không phải chị K. Có nghĩa là chị K. bị thay mình, chị K. đỡ thay mình. Mình rất mang ơn chị K., coi như là chị K. đã cứu mình vậy đó”.

Trần My, Trang Nemo: Hai cô nàng thị phi bậc nhất cõi mạng

Nemo và Trần My. Dù ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt và giải quyết vụ việc nhưng dân tình không khỏi bàn tán xôn xao. Bên cạnh việc hóng thêm các tình tiết mới thì netizen cũng nhanh chóng tìm hiểu Trần My và Trang Nemo là ai mà lại gây chấn động đến vậy.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận