Trần My bị nghi ngờ giả ngây ngô để nổi

Tessie 09/02/2022 14:10

Trước những phát ngôn có phần ngu ngơ đến hài hước, Trần My bị cộng đồng mạng nghi ngờ đang "giả ngây ngô" để tạo chú ý.

Không chỉ thường xuyên livestream trên mạng xã hội để kinh doanh và tăng tương tác, Trần My cũng là một trong những hotgirl bán hàng online chăm chỉ trả lời mọi câu hỏi từ cư dân mạng. Chính Trần My cũng là người tạo trend với những phát ngôn "đi vào lòng đất". Cụ thể, hotgirl bán hàng online nổi lên từ chuyện chia tiền sai bị nhắc nhờ còn ý kiến. 


Theo đó, khi lấy 550 nghìn đồng để chia 2, Trần My nhanh chóng trả lời là bằng 225 nghìn đồng. Thế nhưng khi bị một cư dân mạng bắt lỗi sai và hỏi ngược lại thì Trần My mắng xối xả kèm trả lời như đúng rồi là: "Ủa, chứ nhiêu?". Hay câu nói tục ngữ khác của cô nàng cũng rất viral trên mạng xã hội khiến cư dân mạng phải cười ngả nghiêng: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững đúng không cả nhà". Khi phát âm thành phần hóa học của sản phẩm mỹ phẩn, Trần My phát âm hẳn tiếng Pháp liền bị cộng đồng mạng trêu đùa là "chuẩn hơn người bản xứ" với cụm từ "pa-ra-pẻn" làm mưa làm gió trên mọi diễn đàn. 


Trước đó, theo những thông tin được chính Trần My công khai trên trang cá nhân, cô nàng từng theo học tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM chuyên ngành Ngân hàng và Tài chính. Từ khi lên năm 2, cô nàng mới bắt đầu rẽ hướng kinh doanh. Ban đầu, cô nàng chỉ khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm tắm trắng với số vốn chỉ từ 700 nghìn đồng. 


Sau đó, nhờ tài ăn nói "có duyên" mà Trần My nhanh chóng thu hút được một lượng người theo dõi nhất định và phát triển được hệ thống kinh doanh mỹ phẩm của mình. Đa số chỉ tập trung vào những câu nói hài hước và những lần phát ngôn ngớ ngẩn của Trần My trên sóng livestream, chứ ít quan tâm đến sản phẩm cô rao bán. Nhưng cũng không thể phủ nhận, chính nhờ sự hồn nhiên có phần hài hước này đã tạo cho Trần My nét riêng và không lẫn lộn với hiện tượng mạng nào khác. 


Nhiều người mặc dù không quan tâm đến sản phẩm của Trần My, nhưng hàng ngày vẫn mò vào trang cá nhân của cô nàng để nghe cô "tấu hài". Vì nhiều lần "vạ miệng" trên sóng livestream nên Trần My hay bị mọi người trêu đùa, châm chọc. Do vậy, khi có những bình luận không liên quan đến chuyện kinh doanh hay gặp những câu hỏi mang tính "cà khịa" thì Trần My sẽ ngay lập tức "block" tài khoản đó. 


"Thánh block" Trần My liên tục tạo trend bằng loạt câu nói khó hiểu nhưng cũng rất hài hước


Với trình độ học vấn đại học nhiều netizen nghi ngờ cô chỉ giả vờ nói sai trên livestream

Viết bình luận