Tổ chức cứu hộ động vật tiết lộ 8 cuộc gọi khẩn cấp hài hước nhất năm 2021

Thuận Thiên 31/01/2022 12:00

Một hiệp hội bảo vệ động vật ở Anh mới đây tiết lộ rằng năm 2021 cứ sau 30 giây là họ nhận được một cuộc gọi và các thanh tra viên của họ đã phản hồi gần 300 nghìn sự cố, trong đó có 8 cuộc gọi khẩn cấp hài hước nhất!

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân viên cứu hộ động vật Shane Lynn nhận được tin báo về một con chim bị mắc kẹt trong ao đóng băng ở Middlesbrough. Shane nói: “Người gọi cho biết con chim đã bị mắc kẹt trong cái ao đóng băng trong 2 ngày và không thể di chuyển. Ngay sau khi tôi đến và định vị cái ao, tôi nhận ra rằng sẽ không cần sự giúp đỡ vì con vịt trên thực tế là một vật trang trí bằng nhựa!”.

cuộc gọi khẩn cấp hài hước

Thanh tra Dale Grant nhận được cuộc gọi về một con chó kêu cứu vì bị mắc kẹt trên một con thuyền ở một con kênh tại London. Dale nói: “Tôi thực sự lo lắng nghĩ mình có thể bước vào một tình huống nguy hiểm liên quan đến một con chó trong tình trạng thực sự nguy cấp, nhưng hóa ra tôi không cần phải lo lắng. 'Con chó' được đề cập hóa ra là một con hổ đồ chơi nhồi bông đã được buộc vào mũi thuyền!".

cuộc gọi khẩn cấp hài hước

Nhân viên cứu hộ động vật Lisa Miller đã vội vã đến Woolwich, London sau khi nhận được cuộc gọi về một con chim đang mắc vào cột cờ trên nóc một khu căn hộ. Lisa kể: “Người phụ nữ đã phát hiện ra con chim bị mắc vào dây và quấn vào cột cờ. Cô ấy nói con chim đã cố gắng bay đi nhưng không thể tự giải thoát. Khi đến hiện trường, tôi nhanh chóng xác định rằng sẽ không cần phải thực hiện một nhiệm vụ giải cứu vì nó là một con chim bằng nhựa! Cô ấy đã rất xấu hổ nhưng chúng tôi đã cười khúc khích...”.

cuộc gọi khẩn cấp hài hước

Nhân viên cứu hộ Beth Boyd đã được gọi đến để giải cứu một con rắn hóa ra là một phần của tác phẩm sắp đặt nghệ thuật. Cô nhớ lại: “Đó là một công việc thực sự kỳ lạ! Khi tôi đến nơi, tôi nhanh chóng tìm thấy con rắn mà thực chất là một con rắn có phân loại được sắp xếp bên trong một khối như một phần của một tác phẩm nghệ thuật! Tôi đã cười khúc khích. Tôi cho rằng tác phẩm nghệ thuật ở đó gây ra một sự chấn động. Tôi đã để lại một tờ giấy ghi chú kèm theo để giải thích rằng con rắn không có thật để tránh bất kỳ cuộc gọi nào tiếp theo”.

cuộc gọi khẩn cấp hài hước

Nhân viên cứu hộ động vật David Holgate đã mong đợi một điều gì đó khác khi nhận được cuộc gọi về những chiếc túi này. Anh ta nói: “Một người qua đường đã phát hiện ra một số túi đựng rác màu đen, một trong số đó đã bị bung ra và có thể nhìn thấy một con lửng thò ra ngoài. Tôi nghĩ rằng tôi đang điều tra kẻ hãm hại của một con lửng xinh đẹp nhưng tôi khá nhẹ nhõm khi đến nơi và thấy những túi rác có đầu ruồi chứa rác thải trong vườn. Phần bên trong của một chậu hoa - đất vón cục và rễ cây - nhìn từ xa đã có vẻ đáng ngờ".

cuộc gọi khẩn cấp hài hước

Một người lái xe đã gọi để báo cáo về một con chim mắc vào hàng rào điện trên mặt nước sau khi sông vỡ bờ và tràn sang các cánh đồng lân cận. Graham, sĩ quan cứu hộ, cho biết: “Tôi đã ra ngoài để kiểm tra con chim và đã chuẩn bị để gọi đội cứu hộ dưới nước tới hỗ trợ. Nhưng trước khi họ lên đường, tôi đã cố gắng đến gần hơn và nhìn rõ 'con chim', hóa ra là một chiếc ghế nhựa trắng nổi trên mặt nước!".

cuộc gọi khẩn cấp hài hước

Một người phụ nữ và con trai của cô đã sợ hãi sau khi nhìn thấy một con rắn trên ghế trong vườn và kêu cứu. Trước sự ngạc nhiên của họ, con rắn không phải là thật.

Nhà cứu hộ động vật Martyn nói: “Tôi không mất quá nhiều thời gian để nhận ra rằng loài rắn hổ mang chúa này là một loại nhựa... Rõ ràng, chúng tôi được đào tạo để có thể xác định loài rắn nhưng điều đó không quá rõ ràng đối với các thành viên của công chúng, vì vậy tôi hiểu rằng họ có thể đã hoảng sợ khi nhìn thấy rắn. Có vẻ như món đồ chơi đến từ lũ trẻ ở khu vườn lân cận và vì vậy 'con rắn' hiện đã được trả về nhà của nó!".

cuộc gọi khẩn cấp hài hước

Ở Prestwich, Greater Manchester, một người đàn ông đã phát hiện ra một con rắn dài 3 ft trong vườn của mình và để mắt đến nó một lúc. Sau khi con rắn không di chuyển 2h sau đó, anh ta đã gọi cứu hộ.

Thanh tra Demi cho biết: “Khi tôi đến, tôi đã chuẩn bị sẵn chiếc sào để tóm lấy con rắn một cách an toàn. Điều thực sự quan trọng là phải tiếp cận những tình huống này để nhốt con vật một cách an toàn nhất có thể, đặc biệt nếu nghi ngờ rằng con rắn có thể có nọc độc. Tuy nhiên, tôi không mất quá nhiều thời gian để nhận ra rằng con rắn này là loại bằng nhựa”.

cuộc gọi khẩn cấp hài hước

Theo Bored Panda

Viết bình luận