Tình yêu lệch 17 tuổi của NTK Thái Công: Ngọt ngào đến mức từng khiến Trấn Thành bật khóc!

TH 23/04/2022 23:03

Tham gia "Người ấy là ai", cặp đôi Thái Công - Huy Phan khiến không ít người bất ngờ và ngưỡng mộ. 

NTK Thái Công là một trong những cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm thời gian gần đây bằng loạt video khoe cuộc sống "sặc mùi tiền" của giới quý tộc. Nhưng chắc hẳn nhiều người chưa biết, Thái Công còn từng khiến bao người ngỡ ngàng bởi chuyện tình ngọt ngào của mình với anh chàng kém 17 tuổi. 


Theo đó cặp đôi từng xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai". Khi đó, Huy Phan - Giám đốc điều hành công ty nội thất cao cấp, hiện hữu đầy đủ những đặc điểm để thuyết phục các cố vấn tin rằng anh là người đã có chủ. Tuy nhiên, đến phút cuối, Huy Phan lại là một chàng trai màu Tím đích thực.

Và "người đặc biệt" của anh chàng không ai khác chính là nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Thái Công lập tức dành cho Huy Phan nụ hôn nồng cháy như cách khoe khéo tình yêu đẹp của mình. Khoảnh khắc ngọt ngào bất ngờ ngay trên sân khấu khiến Trấn Thành rưng rưng xúc động đến nghẹn lời.



Được biết, cả hai nảy sinh tình cảm khi Huy Phan vào làm công ty thiết kế nội thất của NTK Thái Công. Và giờ đây, khi tình yêu cập bến, cả hai cùng nhau đưa "đứa con tinh thần" ngày càng nổi danh. 


Vừa đẹp đôi, thành đạt, lại sở hữu khối tài sản khủng, cặp đôi Thái Công - Huy Phan chính là hình mẫu lý tưởng cho các cặp đôi LGBT hướng tới. NTK Thái Công từng chia sẻ trong một chương trình: 

"Tôi muốn dùng hình ảnh của mình, vốn là người có suy nghĩ tích cực về cuộc sống để giúp mọi người hiểu đúng hơn về cộng đồng LGBT. Qua đó, tôi muốn giúp những bạn chưa đủ tự tin có thể bước ra ánh sáng có dũng khí sống với chính mình. Mỗi người trong chúng ta chỉ sống một lần, nên hãy sống làm sao cho đáng".

Thái Công lên tiếng trước hình ảnh tự xách vali, đi hãng máy bay giá rẻ sau phát ngôn gây sốc khép lại ồn ào

NTK Thái Công (Quách Thái Công) vốn được biết đến là chủ sở hữu của cả loạt những món đồ nội thất, đồ trang trí vô cùng đắt đỏ....Xem thêm tại đây 


Viết bình luận