Tìm được SGBB là hot girl 22 tuổi, thanh niên hí hửng hẹn gặp: Ai ngờ vừa thấy đã chạy mất dép

Chang 29/05/2023 15:34

Quen nhau trên mạng, tưởng rằng cô gái xinh đẹp như hotgirl nhưng khi gặp nhau tại khách sạn chàng trai đã phải “chạy mất dép” vì ngoại hình quá đáng sợ. 

Câu chuyện một người đàn ông Trung Quốc lên mạng tìm kiếm “gái bán hoa” trẻ đẹp, ngoại hình quyến rũ để giải tỏa nhu cầu đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Cụ thể, thông qua một trang web, anh ta đã làm quen được với một cô gái và nhận được những bức ảnh hết sức xinh đẹp, quyến rũ của cô gái này. Cô tự giới thiệu mình họ Lý, hiện 22 tuổi, cao 1m63, nặng 45 kg, vòng ngực cỡ 36. 
Nhìn ảnh và nghe xong nhưng thông tin cá nhân của cô gái, chàng trai hẹn tại một khách sạn. Cô Lý còn hào sảng và thoải mái tới mức nói với người đàn ông rằng không cần đặt cọc hay trả trước tiền, cứ đợi xong chuyện, nếu anh thấy hài lòng thì trả tiền cũng không muộn. 

Tưởng như gặp được một cô gái xinh đẹp, thoải mái sẽ giúp mình thư giãn thì người đàn ông khi bước vào phòng đã vô cùng sốc vì nhan sắc thật ngoài đời của cô Lý. Không như những gì thấy trên mạng, người con gái đứng trước mặt anh 40 tuổi chứ không thể 22 tuổi được, chẳng những thế còn ăn mặc quê mùa, tóc tai bù xù, gương mặt như vừa ngủ dậy, trông không ưa nhìn một chút nào.

Thấy mình đã bị lừa, chàng trai chạy trốn khỏi khách sạn. Về nhà anh còn tung lên mạng một số bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa 2 người. Theo nội dung hai người nói chuyện thì cô Lý hỏi vì sao anh bỏ chạy, người đàn ông không ngại mà đáp lại ngay: "Trông cô giống một bà cô 40 tuổi. Tự xem lại mình đi. Những bức ảnh ban đầu cô gửi cho tôi đâu phải là cô. Đây không phải là cùng một người. May mà tôi chưa trả tiền"...

Cô Lý cũng chẳng phải là người thiếu lý lẽ, cô cũng đáp lại chàng trai bỏ chạy mình rằng: "Ai chẳng có những tấm hình như thế. Làm gì có người phụ nữ nào đăng những bức ảnh xấu của mình lên mạng xã hội?".

Hiện tại, câu chuyện của hai người đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Đa số đêu chỉ trích người đàn ông đáng đời vì dám ra ngoài tìm “gái bán hoa”, phản bội người yêu hoặc vợ con. 


Viết bình luận