Tiktoker 1,7 triệu follow tự khui nhan sắc thật trên sóng truyền hình, cư dân mạng khen "vợ quốc dân đây rồi"

Oda 31/05/2022 08:34

Thay vì để netizen tự đào nhan sắc thật, Tiktoker này đã tự động khoe luôn clip lúc lên sóng truyền hình của mình 

Không khó để nhận thấy ngày càng nhiều hot TikToker xuất hiện trên sóng truyền hình bằng cách tham gia các gameshow, cuộc thi. Với sự lấn sân mạnh mẽ này, netizen càng có nhiều dịp so sánh vẻ ngoài của các idol "tóp tóp" trên mạng và trên tivi.

Nhưng ngược lại, cũng có TikToker chẳng chờ đến lúc bị dân mạng "bóc" mà còn tự khui nhan sắc lúc lên truyền hình. Nhân vật này là Hoàng Kim Chi - gái xinh đang sở hữu kênh TikTok @chikimhoang0310 với 1,7 triệu lượt theo dõi. Cô nàng đã đăng lại những khoảnh khắc khi xuất hiện tại show Chọn Ai Đây của mình và viết: "Chả hiểu sao tôi cứ cười các ông ạ".

Bất chấp việc không được căn ke góc quay mà cũng chẳng được xài filter "sống ảo" như lúc quay clip TikTok, Hoàng Kim Chi vẫn giữ vững phong độ xinh đẹp. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ của cô nàng chính là điểm nhấn, khiến người khác muốn ngắm mãi không thôi. Vì vậy mà so với ảnh gái xinh tự đăng trước đó, nhan sắc trên mạng và lúc lên tivi thực sự một chín một mười.

Đương nhiên netizen đã nhanh chóng bình luận rôm rả phía dưới clip của Kim Chi. Đa số ý kiến đều đồng tình rằng idol "tóp tóp" này xinh từ trên mạng đến lên tivi:

- Lâu lắm mới thấy một chị TikToker mà nhan sắc trước sau như một thế này.

- Lên hình được vậy là ở ngoài phải đẹp lắm ý.

- Xinh y "tóp tóp" lại còn duyên nữa. Mình là con gái còn mê.

- Nhan sắc real nhỉ?

- U là trời! Chị Chi lên truyền hình xinh thiệt luôn á. Có khi còn xinh hơn ở "tóp tóp" ý.

- Lên sóng truyền hình thế này là xinh lắm rồi. Với người ta lần đầu nên còn hơi ngại tí. Nói chung là sang, hiền. Chuẩn gu vợ quốc dân nhé!

Nụ cười thường trực trên gương mặt xinh đẹp của Kim Chi

Hình ảnh tại chương trình được gái xinh tự đăng

Một số hình ảnh khác của Kim Chi trên trang cá nhân

Viết bình luận