"Tiểu thư RMIT" khoe đường cong nóng bỏng vạn người mê với váy body bó sát táo bạo

Vozer 04/10/2023 10:57

Với thân hình gợi cảm có tiếng, nàng "tiểu thư RMIT” không ngần ngại diện những chiếc váy tôn dáng.

Thái Thảo Nguyên được ưu ái với tên gọi "hot girl số 1 Đà Nẵng" vì xinh đẹp, có gu thời trang. "Nàng tiểu thư RMIT" thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Cô có phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm. Kiểu váy cô hay lăng xê là váy ôm, tôn hình thể thu hút. Chiếc váy ôm này còn được gọi bằng tên "váy Quỳnh Búp Bê" khi xuất hiện trong bộ phim cùng tên. 

Chất liệu co giãn giúp tôn lên đường cong người mặc một cách triệt để. Váy có thể là đơn sắc hoặc có nhiều hoạ tiết khác nhau. Những chi tiết tay dài, đan dây, cut out, xếp ly... được sử dụng phổ biến trên kiểu váy này. Phom dáng của váy ôm chưa khi nào lỗi mốt, được rất nhiều cô gái yêu thích. Thái Thảo Nguyên có bộ sưu tập váy ôm đa sắc màu, kiểu dáng.

Huỳnh Tiên được nhắc tới là nàng "tiểu thư RMIT" xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Cô sở hữu chiều cao khủng, thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát. Với lợi thế về hình thể, cô dễ dàng ghi điểm khi mặc váy ôm. Vòng eo thon, vòng hông nở nang giúp Huỳnh Tiên càng thu hút khi mặc váy bó. Váy bodycon có giá thành bình dân, từ vài trăm tới vài triệu đồng.

Đa phần những thiết kế đơn sắc luôn mang tới vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch cho người mặc. Kiểu dáng của váy bodycon không lỗi mốt vì thế bạn có thể mặc trong thời gian dài. Những chi tiết sáng tạo trên phom dáng sẽ giúp các tín đồ thời trang thêm thích thú.

Viết bình luận