Thùy Tiên úp mặt vào tường đợi Tòa tuyên án, Đặng Thùy Trang cảnh báo: "Chị vẫn chơi tiếp, chưa kết thúc đâu"

Chang 31/05/2023 14:56

Mới đây, AND quận Gò Vấp đã tuyên bác yêu cầu của bà Đặng Thùy Trang đòi hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả lại 1,5 tỉ đồng.

Theo hội đồng xét xử, giấy nhận nợ ngày 22-7-2017 cho thấy bên A là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bên B là ông Nguyễn Văn Trọng. Bên A nợ bên B 1,5 tỉ đồng.

Trong quá trình xử lý tại tòa, nguyên đơn cho rằng số tiền 1,5 tỉ đồng là tiền bán xe của ông Gia (chồng chưa đăng ký kết hôn của bà Đặng Thùy Trang). Nguyên đơn đã nhờ ông Trọng đứng tên trên giấy nhận nợ vì sợ rằng phụ nữ sẽ khó thu hồi nợ.

Hoa hậu Thùy Tiên đã chiến thắng vụ kiện mà bà Đặng Thùy Trang đòi nợ 1,5 tỉ đồng.

Trước khi khởi kiện, cả bà Tiên và bà Trang đã nộp đơn tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.

Bà Trang liên tục thay đổi lời khai. Cụ thể, có lúc bà Trang khai là đã trực tiếp giao 1,5 tỉ đồng cho bà Tiên, số tiền này được ông Trọng giao cho bà Trang, và vào đầu tháng 7-2018, bà Trang đã trả lại số tiền này cho ông Trọng.

Sau đó, bà Trang lại khai là đã trực tiếp giao 1,5 tỉ đồng cho bà Tiên và số tiền này được giao trước khi ông Trọng đến.

Trong quá trình giải quyết vụ án, bị đơn không chấp nhận lời trình bày của nguyên đơn. Bị đơn đã xác nhận đã ký vào giấy nhận nợ nhưng không nhận bất kỳ khoản tiền nào.

Ông Trọng đã trình bày rằng ông được bà Trang nhờ đứng tên giúp, nhưng không biết bà Tiên đã nhận tiền chưa, ông không giao tiền cho bà Tiên.  Theo hội đồng xét xử, lời khai của ông Trọng phù hợp với lời trình bày của bị đơn, phù hợp với chứng cứ có trong hồ sơ vụ án.

Hoa hậu Thùy Tiên sau khi nhận tin đã tuyên bố "đi nhậu", tuy nhiên Đặng Thùy Trang vẫn đăng đàn thách thức:"Còn chơi với nhau tiếp mấy bạn ạ. Chưa kết thúc được . Còn tiếp và tới cùng nhé. Trang chơi tới cùng nha. Có 2 cái “sự“ để lựa chọn nhé"

Viết bình luận