Thực hư tin đồn Nhã Phương ly thân với Trường Giang vì thói "thích hôn" bạn diễn nữ của chồng

Tessie 12/07/2022 16:15

Chuyện tình giữa Nhã Phương và Trường Giang không chỉ gây xôn xao trên mạng xã hội mà còn là chủ đề thảo luận của giới nghệ sĩ khi từng vướng lùm xùm vì thói "trăng hoa" của "Mười Khó".

Trước khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương từng nhiều lần bị cho rằng dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Bất chấp chuyện này, cặp đôi chọn cách im lặng và dùng hành động để chứng minh. Sau nhiều năm, họ vẫn gắn bó bên nhau, còn trở thành gia đình kiểu mẫu được khán giả yêu quý. 


Lật lại quá khứ, nhiều người đẹp là bạn thân từng khuyên Nhã Phương nên chia tay Trường Giang ở thời điểm vướng lùm xùm với Nam Em. Nói về mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Với những chuyện mình từng gục ngã và bước qua, mình cũng nên cảm ơn nó vì đã cho mình bài học, nghị lực hơn. Ai mà không từng sai, có sai mới thành công”.

Người đẹp Đậu Hồng Phúc thấy mừng cho Nhã Phương. Nếu đặt cô ở vị trí Nhã Phương, cô lập tức chia tay Trường Giang. “Vấn đề ở chỗ tính trăng hoa, thích thả thính của Trường Giang quá mạnh. Vừa trăng hoa, hay rắc thính lại vừa dễ dàng đạp đổ, cưới Trường Giang về là quá rủi ro”, cô viết.


Không đề cập thẳng tên Nhã Phương hay Trường Giang nhưng Khánh My tin rằng bạn trai có tính lăng nhăng, đào hoa, bạn gái chắc chắn phải biết: “Đây đâu phải lần đầu tiên và cũng chưa chắc là lần cuối cùng. Khi yêu là mình đã cho người ta cái quyền làm tổn thương mình, nhưng ở đây, cái quyền ấy bị lạm dụng quá nhiều lần. Cứ cho là cô ấy bị gạt đi. Một lần bị lừa là xui. Lần thứ hai bị lừa là dại. Lần thứ ba bị lừa là ngu. Hay bị nghiện cảm giác bị lừa?”, Khánh My bày tỏ quan điểm.

Với Khánh My, tình yêu đòi hỏi sự tôn trọng từ đối phương. Cô không đồng tình khi người đàn ông vội tìm thú vui bên người khác dù đã có người yêu. “Để cả thế giới bao nhiêu người cười vào mặt. Tôi lại thấy đó chẳng phải tình yêu”, Khánh My viết. Theo cô, “không ai có quyền làm tổn thương mình trừ khi bạn cho phép họ. Có bản lĩnh yêu thì có bản lĩnh xử người yêu khi có lỗi. Một là bên nhau người đó phải thay đổi, hai là chấm dứt”.

Trước những lời khuyên từ các chị em, Nhã Phương vẫn tiến đến kết hôn với Trường Giang và còn có bé gái xinh xắn, dễ thương.


Những tưởng mọi chuyện đã êm đẹp thì bản tính trăng hoa của Trường Giang một lần nữa khiến nam danh hài vướng vào lùm xùm. Sau màn "cưỡng" hôn má Hoa hậu Thùy Tiên, Trường Giang nhận về làn sóng chỉ trích gay gắt. Không chỉ thế, những lần hôn bạn diễn nữ khác của "Mười Khó" khi đã hẹn hò với Nhã Phương cũng bị đào lại để "ném đá". 


Đáp trả lại những chỉ trích này, Trường Giang lý giải: "Đó không phải là lợi dụng mà là tình huống, tình huống xảy ra như vậy thì phải hôn thôi và đây là điều hết sức bình thường".

Mới đây, cư dân mạng lại lan truyền tin đồn cuộc hôn nhân của cặp đôi có tên viết tắt là "TG và NP" có vấn đề. Cụ thể, cặp đôi được cho là đã ly thân, trên đà ly hôn. Dù tung tin đồn nhưng người tung tin lại không đưa ra bất cứ bằng chứng nào đi kèm. Điều này khiến cộng đồng mạng cảm thấy khá nghi ngờ.

Nhanh chóng Trường Giang và Nhã Phương trở thành người bị réo gọi nhiều nhất. Cư dân mạng bàn tán về nó khắp nơi. Một bộ phận tỏ ra ngờ vực, còn đồn đoán lý do khiến cặp đôi rạn nứt có thể liên quan đến cách hành xử của Trường Giang với các đồng nghiệp nữ. Trước đến nay nam danh hài thường nhận về nhiều chê trách vì hành động không chừng mực với loạt sao nữ.


Tuy nhiên, cũng không ít người phản bác, khẳng định chuyện Trường Giang – Nhã Phương ly thân chỉ là tin đồn thất thiệt nhằm câu view. Bằng chứng là trong tập mới nhất của chương trình “2 ngày 1 đêm”, hai vợ chồng còn gọi video cho nhau rất tình cảm. Hay mới đây, khi Trường Giang tham gia sự kiện của Bảo Anh còn bị bắt gặp gọi về cho vợ, để cô trò chuyện video với Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng.


Một số bình luận phân tích từ khán giả:

“Mới xem 2 ngày 1 đêm còn thấy call video chồng chồng vợ vợ mà, chắc lại đồn bậy rồi”.

“Nghe tin này mà cười bằng 1/10 cái miệng”.

“Vụ này hot nha… Thật thì đúng là bùng nổ”.

“Mới thấy lên video nào đấy khoe chồng đi mua đất rồi gọi đến ký giấy gì mà”.

“Chắc đồn linh tinh rồi, thấy vợ chồng nhà này vẫn đang mặn nồng lắm”.

“Đồn không có tí bằng chứng nào thì ai mà tin cho được”.

Viết bình luận